วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2566

แห่ส่อง "เลขเด็ดงวดนี้" จาก "เจ้าแม่ตะเคียนทอง และต้นเปือยยักษ์ " กลับไปเสี่ยงโชค 1 เม.ย.66

วันที่ 25 ม.ค.66 ที่ ดอนป่าเปือยบ้านหม้อ หมู่ 7 ต บ้านหม้อ อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย พบต้นเจ้าแม่ตะเคียนทองขนาดใหญ่อยู่ 1 ต้น โดยยืนต้นอยู่ทางทิศตะวันออกของดอนป่าเปือย มีอายุกว่า 200 ปี ขนาด 2 คนโอบ สูงกว่า 20 เมตร มีการทำรั้วไม้รอบไว้ และห่มสไบสแดงพร้อมาลัย ที่ยังคงแตกกิ่งก้านร่มเย็น




ในพื้นที่ยังมี "ต้นเปือยยักษ์" อยู่ทางทิศตะวันตก ขนาด 5 คนโอบ ห่มสไบสีเหลือง แตกลำต้นออกไปทั้ง 4 ทิศ สูงกว่า 20 เมตร และยังเป็นต้นเปือยที่ใหญ่สุดของประเทศไทย มีเส้นรอบวง 5.30 เมตร



ทั้งนี้ ได้มีคณะจาก จ.นครราชสีมาและชัยภูมิ เดินทางมาเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติดอนป่าเปือยบ้านหม้อ ซึ่งในช่วงนี้ใกล้วันหวยออก จึงถือโอกาสขอโชคกับ "เจ้าแม่ตะเขียนทอง และต้นเปือยยักษ์" โดยมีการโอบกอด ไหว้อธิฐาน พร้อมส่องหาเลขเด็ดทั้ง 2 ต้น ปรากฏว่าเจอเลข 85 ,30 , 36 , 39 , 40 ไปเสี่ยงโชคต่อไป.






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...