วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2566

"ปักหมุดสดชื่น ที่หาดท่ามะเฟือง" นายกฯโพนสา ชวนเล่นน้ำคลายร้อน ที่ทะเลน้ำจืด "หาดท่ามะเฟือง" กลางแม่น้ำโขง มีบริการอาหารเมนูเด็ดอีสาน ปลาน้ำโขง เครื่องดื่ม นั่งเรือชมเกาะ ชมทิวทัศน์สองฝั่งโขงไทย-ลาว เล่นน้ำคลายร้อน เจ็ตสกี บานานาโบ๊ต เซลฟี่แชะภาพกับสวนดอกทานตะวัน

นายอภิสิทธิ์ วงศรีแก้ว นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโพนสา เปิดเผยว่า หาดท่ามะเฟือง ตั้งอยู่ที่หมู่ 6 ต.โพนสา อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย เป็นหาดทรายยาว 500 เมตร  อยู่ตรงกลางระหว่างเกาะดอนต่ำ กับชายฝั่งของไทย เหมือนเป็นชายหาดกลางแม่น้ำโขง ซึ่ง ณ ตอนนี้ทาง อบต.โพนสา ร่วมกับประชาชนทุกภาคส่วนในพื้นที่ ได้เปิดหาดให้เล่นน้ำคลายร้อนกันแล้ว โดยพื้นที่หาดทรายกลางน้ำโขง ได้จัดทำซุ้มร้านค้า ร้านอาหาร บริการอาหารอีสาน ปลาน้ำโขง เครื่องดื่ม ให้ประชาชน นักท่องเที่ยวมาพักผ่อนท่องเที่ยว สัมผัสธรรมชาติ รับประทานอาหาร ชมธรรมชาติสองฝั่งโขงไทย-ลาว ทั้งยังลงเล่นน้ำคลายร้อน เนื่องจากเป็นหาดทรายผสมหินกรวด น้ำใสสะอาด ระดับน้ำไม่ลึก ไม่เสี่ยงอันตราย พร้อมมีบริการเช่าห่วงยางเล่นน้ำ บริการเรือเจ็ตสกี บานานาโบ๊ต ครบวงจร จนได้ชื่อว่าทะเลน้ำจืด หรือหาดพัทยา 3




หาดทรายขาว น้ำใส เย็นชุ่มฉ่ำ นั่งแช่น้ำทานอาหาร เป็นหาดที่อยู่ติดกับ “เกาะดอนต่ำ” ที่มีพื้นที่สองพันกว่าไร่ และเป็นเกาะกลางแม่น้ำโขงของคนไทย ที่ใหญ่ที่สุดด้วย ซึ่งทุกท่านจะได้เล่นน้ำหาดท่ามะเฟือง แล้วยังจะได้พบกับนั่งเรือชมเกาะ ชมทิวทัศน์สองฝั่งประเทศไทย-ลาว รับปะทานอาหารูปแบบหย่อนขาในน้ำโขง พร้อมด้วยเซลฟี่ ถ่ายภาพเช็คอินกับทุ่งดอกทานตะวัน และยังมีบริการห้องน้ำสะดวกสบาย เดินข้ามไปเบ่นน้ำด้วยทุ่นลอยน้ำ ปลอดภัย โทรติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ (087-214-7398 ) นายก อบต.โพนสา








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...