วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2566

หลังทำบุญมาฆบูชา นักท่องเที่ยวแห่เที่ยว "หาดท่ามะเฟือง" อันซีนกลางแม่น้ำโขง จ.หนองคาย คึกคัก

เมื่อวันที่ 5 มี.ค.2566 บรรยากาศการท่องเที่ยวช่วงวันหยุด ในวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา "มาฆบูชา" นอกจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ และวัดสำคัญที่มีประชาชน นักท่องเที่ยวเดินทางไปทำบุญ ยังพบว่ามีสถานท่องเที่ยวสำคัญที่มีประชาชน นักท่องเที่ยว เดินทางไปพักผ่อน รับประทานอาหาร ในช่วงวันหยุด คือ หาดท่ามะเฟือง เป็นหาดทรายกลางแม่น้ำโขง ระหว่างเกาะดอนต่ำ กับชายฝั่งของไทย ซึ่งแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อที่สำคัญ อยู่ในเขตพื้นที่ ต.โพนสา อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย

 




นายอภิสิทธิ๋ วงศรีแก้ว นายก อบต.โพนสา ได้ Update ในช่วงวันหยุดยาวมาฆบูชา มีประชาชน นักท่องเที่ยว ต่างเดินทางมาเที่ยวพักผ่อน รับประทานอาหาร ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติกลางแม่น้ำโขง โดยมานั่งแช่น้ำโขงใสไหลเย็น ชมทิวทัศน์กลางแม่น้ำโขง 2 ฝั่งไทย-ลาว เล่นน้ำคลายร้อน อาหารถูกปาก รสชาติถูกใจกลางน้ำโขง ซึ่งมีซุ้มร้านค้า ร้านอาหาร บริการ อาหาร เน้นเมนูปลาน้ำโขง เครื่องดื่ม รวมถึงอุปกรณ์เล่นน้ำคลายร้อน ห่วงยาง เจ็ทสกี บานาน่าโบท เทียบชั้นทะเลพัทยา ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวอันซีนที่สำคัญของ จ.หนองคาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวันหยุด จะมีประชาชนเดินทางมาเที่ยวคึกคัก ยาวไปถึงเทศกาลสงกรานต์ หรือจนถึงฤดูน้ำหลาก สนใจสอบถามได้ทุกช่องทาง โทร 087-214 7398 หรือเฟสบุ๊กเพจ "หาดท่ามะเฟือง" หรือเฟสบุ๊กเพจ "อบต.โพนสา"









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...