วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2562

ตชด.245 สนธิกำลังทหาร กกล.สุระศักดิ์มนตรี, นรข.หนองคาย, อส.จว.หนองคาย รวบพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่พร้อมของกลางกว่า 7,000 เม็ด และเครื่องกระสุนจำนวนหนึ่ง


       วันที่ 29 เม.ย. 62   ที่ กองร้อย ตชด.245 หนองคาย อำเภอเมืองหนองคาย พ.ต.ต.ถาวร ช่างไชย ผบ.ร้อย ตชด.245  ร่วมกับ ร.ท.อนัน  สุธรรมมา หน.ชุด บก.ควบคุม ที่ 1 ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดตามแนวชายแดน อีสานตอนบน/กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี, เจ้าหน้าที่ นรข.หน่วยเรือหนองคาย  แถลงข่าวการจับกุม นายสุเนตร จันทรสวัสดิ์ พร้อมของกลาง จำนวน 2,099  เม็ด  ได้ที่บ้านเลขที่ 115/3 ม.13 บ้านหนองไผ่ ต.หาดคำ อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย
             



        การจับกุมยาบ้าครั้งนี้ สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ ชปข.ตชด.245 หนองคาย ได้รับแจ้งจากสายว่า  นายสุเนตร จันทรสวัสดิ์  มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดยอาศัยพื้นที่บ้านของตนเอง ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดและมั่วสุมเสพยาเสพติด ที่บริเวณดังกล่าว จึงได้รายงานให้ พ.ต.ต.ถาวร ช่างไชย ผบ.ร้อย ตชด.245  ทราบ จากนั้นได้สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ทหารและหน่วยงานเกี่ยวข้อง แบ่งกำลังออกตรวจสอบ บ้านเลขที่ 115/3 ม.13 บ้านหนองไผ่ ต.หาดคำ อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย  ซึ่งนายสุเนตร จันทรสวัสดิ์ ใช้เป็นที่จำหน่ายและมั่วสุมยาเสพติด จนสามารถจับกุมนายสุเนตร พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 2,099  เม็ด  และเครื่องกระสุน ขนาด .38 และ ขนาด .22




       จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำกการขยายผล โดยพบวัตถุต้องสงสัย ที่บริเวณริมแม่น้ำโขง บ.วัดธาตุใต้ ต.หาดคำ อ.เมือง จ.หนองคาย โดยที่เจ้าหน้าที่ได้ทำดักซุ้มอยู่เป็นเวลานาน จึงได้เข้าตรวจค้นพบเป็นห่อบรรจุยาบ้า จำนวน 4,948 เม็ด รวมยาบ้าที่ตรวจยึดได้จำนวน 7,047 จึงได้นำมาตรวจนับพร้อมนำผู้ต้องหาและของกลางนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...