วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2562

ข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้างเทศบาลเมืองหนองคาย และผู้นำชุมชนเทศบาลทั้ง 43 ชุมชน รดน้ำขอพรคณะผู้บริหารฯ เนื่องในเทศกาลสงกรานต์


      วันที่ 11 เม.ย. 62  ที่บริเวณด้านหน้าอาคารสำนักงานเทศบาลเมืองหนองคายหลังเก่า  นายสายันต์  เฝ้าทรัพย์  ปลัดเทศบาลเมืองหนองคาย  เป็นตัวแทนข้าราชการ  พนักงาน  ลูกจ้างเทศบาลเมืองหนองคาย  และผู้นำชุมชนเทศบาลเมืองหนองคาย  กว่า  300  คน  กล่าวอวยพรให้แด่นายกำภล  เมืองโคตร  นายกเทศมนตรีเมืองหนองคาย  พร้อมคณะผู้บริหารประกอบด้วย  นายวีระชัยโชค  มงคลภูมิรัตน์,  นายสุเทพ  อินทะชัย  และนายวินชัย  ไวยพัฒน์  รองนายกเทศมนตรีเมืองหนองคาย   พร้อมรดน้ำขอพรเนื่องในเทศกาลสงกรานต์  ประจำปี 2562




      สำหรับพิธีดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเป็นการแสดงความเคารพนอบน้อมของผู้ใต้บังคับบัญชาและผู้บริหาร  พร้อมรดน้ำขอพรเนื่องในเทศกาลปีใหม่ไทย  ซึ่งเป็นประเพณีที่ได้ยึดถือปฏิบัติกันมาแต่ยาวนาน  เป็นการพบปะสังสรรค์ผ่อนคลายความเครียดจากอากาศที่ร้อนอบอ้าว และนอกจากนี้ยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้บริหารกับผู้ใต้บังคับบัญชาอีกทางหนึ่งด้วย

      ด้านนายกำภล  เมืองโคตร  นายกเทศมนตรีเมืองหนองคาย  กล่าวว่า  ขอขอบคุณข้าราชการ  พนักงาน  ลูกจ้าง  และผู้นำชุมชนทุกชุมชนที่ได้จัดกิจกรรมที่ดีงามนี้ขึ้นเป็นประจำทุกปี  โดยเฉพาะตลอดระยะเวลากว่า  7 ปี เศษ  ที่ทางคณะผู้บริหารชุดนี้ได้เข้ามาทำงานซึ่งก็ได้รับความร่วมมือจากทุกคนเป็นอย่างดี  กระทั่งงานราชการ  งานประเพณี  ตลอดจนภารกิจงานที่สำคัญๆ ต่างๆ ของเทศบาลเมืองหนองคาย  ประสบผลสำเร็จจนเกิดการพัฒนาไปในทางที่ดี  “ต้องขอขอบคุณทุกๆ คนมา ณ โอกาสนี้  และก็ขอให้ทุกคนประสบที่ความสุขความเจริญในหน้าที่การงาน  สุขภาพร่างกายแข็งแรง  ทั้งตนเองและครอบครัวจงประสบแต่สิ่งดีๆ ตลอดปีใหม่และตลอดไปเทอญ”








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...