วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2562

หนองคาย - อำเภอศรีเชียงใหม่ จัดสภากาแฟ "ซุม...ยามเช้า เว้าเรื่องงาน เฮ็ดบ้านแปลงเมือง ศรีเชียงใหม่ หนองคาย" ครั้งที่ 1/2562 เพื่อส่งเสริมการพัฒนาอำเภอในทุกมิติ




        วันนี้ 23 ม.ค. 2562 เวลา 06.30 น. ที่ลานวัฒนธรรม(เบิ่งเวียง) หมู่ 1 ตำบลพานพร้าว อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย นายวรรณพล ต่อพล นายอำเภอศรีเชียงใหม่ นำส่วนราชการ พ่อค้า ประชาชนทุกภาคส่วนในพื้นที่ และสื่อมวลชน เข้าร่วมทำกิจกรรมสภากาแฟ "ซุม...ยามเช้า เว้าเรื่องงาน เฮ็ดบ้านบ้านแปลงเมือง ศรีเชียงใหม่ หนองคาย"" ครั้งที่ 1/2562  เพื่อพบปะและร่วมหารือแลกเปลี่ยนความคิดในการส่งเสริมการพัฒนาอำเภอให้ครอบคลุมในทุกมิติ เศรษฐกิจ สังคม วัฒนธรรม ประเพณี ความสงบเรียบร้อย ตลอดจนเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของอำเภอศรีเชียงใหม่ ให้เป็นที่ทราบโดยแพร่หลาย เกิดการสร้างรายได้แก่คนในพื้นที่ให้มีความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน บนพื้นฐานแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง โดยทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมในการพัฒนา

        นอกจากนี้ ยังเป็นการประสานความร่วมมือ กระชับความสัมพันธ์ของทุกภาคส่วนในอำเภอศรีเชียงใหม่ให้มีเป้าหมายเดียวกัน มีการดำเนินงานการท่องเที่ยวอย่างเป็นรูปธรรม เกิดผลแก่อำเภอศรีเชียงใหม่และประชาชนอย่างสูงสุด.














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...