วันเสาร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2562

หนองคาย – วิทยาลัยอาชีวศึกษาหนองคายจัดการแข่งขันกีฬาภายใน นาคีเกมส์ ครั้งที่ 20 ประจำปีการศึกษา 2561



       วันนี้ 5 ม.ค. 2562 ที่สนามกีฬาวิทยาลัยอาชีวศึกษา อ.เมือง จ.หนองคาย นายมงคล แก้วรอด ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาหนองคายได้เป็นประธานการแข่งขันกีฬาภายใน นาคีเกมส์ ครั้งที่ 20 เพื่อให้นักเรียนนักศึกษาแสดงออกถึงด้านการเล่นกีฬาด้วยความสามัคคี มีวินัย มีน้ำใจ สุขภาพร่างกายแข็งแรงและห่างไกลยาเสพติด




       นางสาวจิราพร นาคำ นายกองค์การวิชาชีพฯ วิทยาลัยอาชีวศึกษาหนองคาย กล่าวว่า ด้วยองค์การวิชาชีพฯ งานกิจกรรมนักเรียนนักศึกษาฝ่ายพัฒนากิจการนักเรียนวิทยาลัยอาชีวศึกษาหนองคายกำหนดจัดโครงการแข่งขันกีฬาภายใน นาคีเกมส์ ครั้งที่ 20 ระหว่างวันที่ 3 – 5 มกราคม 2562 เพื่อให้นักเรียนนักศึกามีความสามัคคีในหมู่คณะมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ซึ่งสอดคล้องกับ มาตรฐาน คุณลักษณะของผู้สำเร็จการศึกษาอาชีวศึกษาที่พึงประสงค์ ไม่ว่าจะเป็นด้านคุณธรรม จริยธรรม

          สำหรับกิจกรรม มีการแบ่งออกเป็นสี ได้แก่สีชมพู,สีฟ้า,สีม่วงและสีแสดนอกจากนั้นมีการเดินขบวนพาเหรดเคารพประธานในพิธี การแสดง Cover Dance จากชมรมวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ,การแข่งขันส้มตำลีลา,การแข่งขันกองเชียร์,การแข่งขันกีฬาพื้นเมืองและกีฬาตามตารางการแข่งขันโดยมีนักเรียนนักศึกษาเข้าร่วมกว่า 900 คน






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...