วันเสาร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2562

หนองคาย - สมาคมวิทยุกระจายเสียงและสื่อสารมวลชน จังหวัดหนองคาย จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2562 สุดคึกคัก มีมอบทุนการศึกษา แจกของขวัญของรางวัล โดยมีเด็ก เยาวชน ทั้งไทยและลาว เข้าร่วมงานจำนวนมาก ภายใต้คำขวัญ "เด็ก เยาวชน จิตอาสา ร่วมพัฒนาชาติ"



       วันนี้ 12 ม.ค. 2562 ที่ศูนย์ประสานงานสมาคมวิทยุกระจายเสียงและสื่อสารมวลชน จังหวัดหนองคาย ตำบลบ้านหม้อ อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย นายพงษ์พิพัฒน์ สุรขันร์ นายกสมาคมวิทยุกระจายเสียงและสื่อสารมวลชน จังหวัดหนองคาย  นางพงษ์ลัดดา สุรขันร์ เหรัญญิกสมาคมวิทยุกระจายเสียงและสื่อสารมวลชน จังหวัดหนองคาย ร่วมกับหน่วยงานห้างร้านต่างๆ จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 ภายใต้คำขวัญ "เด็ก เยาวชน จิตอาสา ร่วมพัฒนาชาติ" โดยมีนายพุทธชัย ใจชื่น ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหัวทราย เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติครั้งนี้






          ภายในงานมีเด็กหญิงณัฐนันท์ จันทร์จรูญ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนพระพุทธบาทเทสรังสีวิทยา อ่านสารจากพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียน จำนวน 50 ทุน  หลังจากนั้นมีการแสดงของศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น มน พลเยี่ยม, สายัณห์ วันรุ่ง, คู่แฟด โอ-เอ รวมทั้งศิลปินจากนครหลวงเวียงจันทน์ และศิลปินน้องใหม่ลูกหลานชาวอำเภอศรีเชียงใหม่ สโหร่ง ภูยอดสูง ที่มีผลงานเพลง 2 ซิงเกิ้ล คือเพลงหมาเห่าเครื่องบิน และเพลงของตาย มาขับกล่อมให้ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมได้ชมได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม




        ภายในงานยังมีหน่วยงาน ห้างร้าน พ่อค้า ประชาชน ร่วมแจกของขวัญของรางวัลให้กับเด็ก เยาวชน และปกครองที่มาร่วมกิจกรรม พร้อมกับออกร้านนำอาหารเครื่องดื่มมาบริการฟรี โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก สนุกสนานของบรรดาเด็กๆ เยาวชนทั้งไทยและ สปป.ลาว ที่เดินทางมาร่วมงาน และการเล่นเกมจับรางวัล พร้อมรับประทานอาหาร ขนม เครื่องดื่ม ของว่าง ที่ผู้ร่วมจัดงานนำมามอบให้ทั้งผู้ปกครองและเด็กๆ ได้รับประทานกันอย่างอิ่มหนำสำราญทั่วหน้า.






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...