วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2562

ตชด.245 หนองคาย รวบเครือข่ายค้ายาเสพติด พร้อมยาบ้า 39,732 เม็ด เตรียมนำไปส่งให้นักค้ายาเสพติดทั้งรายใหญ่และรายย่อยในพื้นที่จังหวัดหนองคายและจังหวัดอุดรธานี



       วันนี้ 10 ม.ค. 2562 ที่กองร้อย ตชด.245 อำเภอเมืองหนองคาย นายณัฐวัสส์ วิริยาณภาภรณ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย พร้อมด้วย,พ.อ.สุทธ์พิชญพงษ์ สุธิราวุธ รอง ผอ.รมน.จังหวัดหนองคาย,พ.ต.อ.ปรัชญ์ สุนทรพิมล ผกก.ตชด.24 ,พ.ต.ท.ยุธยา สังแสวง ผบ.ร้อย ตชด.245 และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายชาตรี โวหารเดช อายุ 46 ชาว ต.บ้านถ่อน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 20 มัด รวม 39,732 เม็ด
         



          การจับกุมครั้งนี้ เนื่องจาก พ.ต.ท.ยุธยา สังแสวง ผบ.ร้อย ตชด.245 ได้รับแจ้งจากสายข่าวว่า จะมีขบวนการค้ายาเสพติดรายสำคัญนำโดยนายชาตรี ฯ มียาเสพติดจำนวนมากซุกซ่อนไว้เพื่อจำหน่ายให้กับลูกค้าในพื้นที่ตอนในพื้นที่จังหวัดหนองคายและจังหวัดอุดรธานี ทั้งรายใหญ่และรายย่อย จึงได้รายง่านให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และทำการสืบสวนจนกระทั้งสืบทราบถึงขบวนการนี้มีนางกี้ ราษฏรชาวลาว เป็นเจ้าของยาเสพติดที่ นายชาตรี ฯ สั่งซื้อเพื่อมาจำหน่ายเป็นประจำ และจะสั่งซื้อครั้งจำนวนมาก โดยมี่ทั้งยาบ้า ไอซ์และกัญชา ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ทำกี่ล้อซื้อยาบ้า จากนายชาตรีฯ โดยตกลงกันว่าจะทำการซื้อ-ขายยาบ้าจำนวน 20 มัด ในราคา มัดล่ะ80,000 บาท โดยจะมีการนัดส่งมอบเงินค่ายาเสพติดกันที่บริเวรภายในปั๊มน้ำมัน แห่งหนึ่ง ส่วนยาเสพติดจะส่งมอบนัดส่งมอบที่หน้าวัดพระธาตุบังพวน เมื่อถึงเวลา นัดหมาย นายชาตรีฯ ได้เดินทางมารับเงินค่ายาเสพติด

       เมื่อตรวจสอบดูเงินแล้วได้โทรศัพท์สั่งการให้ผู้ร่วมขบวนการนำยาเสพติดมาส่งให้บริเวณหน้าวัดพระธาตุบังพวน โดยการโยนห่อยาบ้าออกมาบริเวณข้างถนน เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบว่าเป็นยาบ้าจริง จึงได้ทำการจับกุมนายชาตรี โวหารเดช พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 39,732 เม็ดและได้นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย ดำเนินการคดีตามกฏหมายต่อไป







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...