วันพุธที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2562

หนองคาย - นักท่องเที่ยวจำนวนมาก ขึ้นสัมผัสลมหนาว รับแสงอรุณปีใหม่บนภูหนอง ท่ามกลางอุณหภูมิลดเหลือเพียง 17-19 องศาเซสเซียส



       วันนี้ 2 ม.ค. 2562 นักท่องเที่ยวจำนวนมากต่างพากันขึ้นไปสัมผัสลมหนาวและรับแสงอรุณของปีใหม่ 2562 บนภูหนอง เป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวชมธรรมชาติสองฝั่งโขงของจังหวัดหนองคาย ซึ่งตั้งอยู่ในตำบลบ้านม่วง อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย

         โดยเช้าวันนี้เนืองแน่นไปด้วยนักท่องเที่ยว ที่เดินทางขึ้นไปรอชมพระอาทิตย์ขึ้นในยามของปีกุนหรือปีหมูทองเป็นวันที่สอง พร้อมสัมผัสลมหนาวและชมทะเลหมอกบนภูหนอง ท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเย็น อุณหภูมิลดต่ำเหลือเพียง 17-19 องศาเซลเซียส




          สำหรับบริเวณจุดชมวิวภูหนอง  มีลักษณะเป็นหน้าผาสูงชัน มองเห็นทิวทัศน์สองฝั่งโขง และเป็นจุดที่สามารถมองเห็นทะเลหมอกและอาทิตย์ทอแสงยามเช้าในมุม 360 องศาอย่างสวยงามที่สุด ซึ่งมีนักท่องเที่ยวรอบันทึกภาพ ความงามของทะเลหมอกและแสงอาทิตย์สีเหลืองอร่ามเป็นภาพที่ระลึกกันอย่างเนืองแน่น







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...