วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

เหล่ากาขาดจังหวัดหนองคาย จัดทำโครงการ “ห่วงใย เยี่ยมไข้ ให้ของ” ผู้ป่วย 120 ชุด เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว


      วันที่ 26 ก.ค. 62 ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย นายรณชัย จิตรวิเศษ เป็นประธานเปิดโครงการ “ห่วงใย เยี่ยมไข้ ให้ของ” มอบให้กับประชาชนที่เข้ารับการรักษาพยาบาลและพักฟื้น ในโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ประจำปีงบประมาณ 2562 โดยสำนักงานเหล่ากาชาดจุงหวัดหนองคาย นำโดย นางวัชรินทร์ จิตรวิเศษ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย ดำเนินจัดโครงการขึ้น โดยมีนายศรัณย์ศักด์ ศรีเครือเนตร นายอำเภอท่าบ่อ  นายแพทย์วัฒนา พารีศรี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ พร้อมด้วยสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัด แพทย์ พยาบาล ร่วมมอบสิงของในครั้งนี้




         นางวัชรินทร์ จิตรวิเศษ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย กล่าวว่า เนื่องจากภาวะการเจ็บป่วยเรื้อรัง เป็นปัญหาสุขภาพที่สำคัญ ซึ่งพบว่ามีผู้ป่วยสูงขึ้นเรื่อยๆของทุกปี การเจ็บป่วยเรื้อรังส่งผลกระทบต่อผู้ป่วยและผู้ดูแล ทั้งจากภาวะโรคความรุนแรงของการเจ็บป่วย ภาวะจิตใจของผู้ป่วย ซึ่งในบางรายอาจไม่รู้สึกตัว หรือไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้อย่างเต็มที่ ทั้งนี้ เหล่ากาชาดจังหวัดหนองคายได้ตระหนัดถึงปัญหาดังกล่าว และเพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้ป่วยและญาติที่ต้องดูแลผู้ป่วย จึงได้จัดทำโครงการ “ห่วงใย เยี่ยมไข้ ให้ของ” เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว” ประจำปีงบประมาณ 2562 ในวันนี้ ประกอบด้วยสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นแก่ผู้ป่วย จำนวน 120 ชุด











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...