วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบึงกาฬ จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวจักรยาน Tour of Buengkan “เอิ้นมาปั่น@โซ่พิสัย” ประจำปีงบประมาณ 2562 เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การใช้รถจักรยาน ส่งเสริมการท่องเที่ยวได้มีโอกาสสัมผัสบรรยากาศการท่องเที่ยว ทั้งเชิงนิเวศและวัฒนธรรมที่เป็นอัตลักษณ์ของจังหวัดบึงกาฬ


     นางบำเพ็ญพร  สุริยกมล  ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบึงกาฬ  กล่าวว่า เมื่อวันที่ 21 ก.ค. 62 ที่ว่าการอำเภอโซ่พิสัย อำเภอโซ่พิสัย จังหวัดบึงกาฬ  สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบึงกาฬ โดย นางบำเพ็ญพร  สุริยกมล  ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบึงกาฬ ได้จัด โครงการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวจักรยาน Tour of Buengkan “เอิ้นมาปั่น @โซ่พิสัย” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 โดยมี  นายธวัชชัย ศรีทอง  รองผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ ประธานในพิธีเปิดกิจกรรม               
       


     นางบำเพ็ญพร  สุริยกมล  ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบึงกาฬ กล่าวเพิ่มเติมว่า จังหวัดบึงกาฬ ได้มอบหมายให้สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบึงกาฬ ร่วมกับอำเภอโซ่พิสัย  จัดโครงการตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีของจังหวัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 แผนงานบูรณาการส่งเสริมการพัฒนาจังหวัดและกลุ่มจังหวัดแบบบูรณาการ ในโครงการประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยว กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวจักรยาน Tour of Buengkan  “เอิ้นมาปั่น@โซ่พิสัย” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562  โดยมีวัตถุประสงค์  เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์กิจกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดบึงกาฬให้มากขึ้น ด้วยการใช้รถจักรยาน ส่งเสริมการท่องเที่ยวในแหล่งท่องเที่ยวภายในพื้นที่จังหวัดบึงกาฬ ให้นักท่องเที่ยวได้มีโอกาสสัมผัสบรรยากาศการท่องเที่ยว  ทั้งเชิงนิเวศและวัฒนธรรมที่เป็นอัตลักษณ์ของจังหวัดบึงกาฬ ให้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ รวมทั้งส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพอีกประการด้วย และ เพื่อปรับโครงสร้างเศรษฐกิจพื้นฐานเพื่อยกระดับรายได้ พัฒนาการด้านการท่องเที่ยวและบริการของจังหวัดบึงกาฬ ในการส่งเสริมการกระจายตัวของนักท่องเที่ยวและรายได้จากการท่องเที่ยว จากเมืองท่องเที่ยวหลัก ลงสู่เมืองท่องเที่ยวรอง ตามนโยบายการท่องเที่ยวของรัฐบาล
       



    กิจกรรม “เอิ้นมาปั่น@โซ่พิสัย” มีนักปั่นที่เป็นนักท่องเที่ยวเดินทางมาร่วมปั่นจักรยานครั้งนี้ จำนวน 340 คน   มี หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารสถานศึกษา ชมรมจักรยาน ผู้สนับสนุนกิจกรรมทั้งภาครัฐ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน  รวมทั้งประชาชนชาวอำเภอโซ่พิสัยได้ร่วมเป็นเจ้าบ้านที่ดี ต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาร่วมกิจกรรมดังกล่าว







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...