วันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2562

มท.3 ลงพื้นที่เยี่ยมจุดตรวจความปลอดภัยทางถนนเทศกาลปีใหม่ ที่จังหวัดหนองคาย กำชับเจ้าหน้าที่ร่วมกันดูแลความปลอดภัยประชาชนในการเดินทาง ทำความเข้าใจในการบังคับใช้กฎหมายและรณรงค์ห้ามดื่มสุราในขณะขับขี่


วันที่ 28 ธ.ค. 62 นายทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานที่จุดตรวจความปลอดภัยทางถนนเทศกาลปีใหม่ 2563  ที่จุดตรวจความปลอดภัยทางถนนหนองสองห้อง ถนนสายหนองคาย-อุดรธานี อำเภอเมืองหนองคาย โดยมีนายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย หัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จิตอาสา อปพร. อส. ประชาชนและเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจฯ ร่วมให้การต้อนรับ



นายทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า  ขอให้เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายทั้งส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง อาสาสมัครกู้ภัยและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ช่วยกันดูแลพี่น้องประชาชนในการเดินทางด้วยความปลอดภัย ทำความเข้าใจกับประชาชนในการบังคับใช้กฎหมาย และรณรงค์ไม่ให้ดื่มสุราในขณะขับขี่  การเดินทางขอความร่วมมือกับประชาชนที่ขับรถยนต์ ขี่รถจักรยานยนต์ ช่วยกันปฏิบัติตามกฎจราจร เคารพกฎหมายจราจรอย่างเคร่งครัด มีน้ำใจต่อกัน การเดินทางระยะทางไกลต้องเครียดบ้าง ในการเป็นคนไทยด้วยกันก็ต้องมีน้ำใจต่อกัน เพื่อลดความสูญเสียชีวิตและทรัพย์สินในการเดินทาง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...