วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2562

อธิบดีกรมการขนส่งทางบกพร้อมคณะ เดินทางลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานตรวจความพร้อมรถโดยสารสาธารณะและผู้ขับรถ เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ผู้โดยสารให้มีความปลอดภัย


วันที่ 29 ธ.ค. 62 ที่ สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดหนองคาย นายจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย พร้อมด้วยนายสมหวัง ทองขาว ผู้ตรวจราชการกรมการขนส่งทางบก, นายยงยุทธ นาดแดง ผู้อำนวยการสำนักมาตรฐานงานทะเบียนและภาษีรถ ,พ.ต.อ.ออมสิน บุญญานุสนธ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย, นายปียะ โยมา ขนส่งจังหวัดขอนแก่น, นางสาวปาหนัน ถนัดค้า ขนส่งจังหวัดอุดรธานี และนายชเยศ ทรัพย์เทมา ขนส่งจังหวัดหนองบัวลำ และคณะ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานตรวจความพร้อมรถโดยสารสาธารณะและผู้ขับรถ ตามโครงการรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2563 โดยมี    นางเบญจวรรณ สิงหาพันธ์ ขนส่งจังหวัดหนองคาย ,นายนริศ ไพรมณี ทีมงาน One Transport ในพื้นที่ หัวหน้ากลุ่ม/ฝ่าย/งาน และเจ้าหน้าที่สำนักงานขนส่งจังหวัดหนองคาย ให้การต้อนรับ

ในการนี้ ท่านอธิบดีฯ และท่านผู้ว่าราชการจังหวัดฯ ได้พบปะผู้ประกอบการขนส่งเกี่ยวกับการดำเนินกิจการและปัญหา อุปสรรคในการประกอบการขนส่ง พร้อมร่วมกันมอบของขวัญ ของที่ระลึกและแสดงความห่วงใยแก่ผู้ขับรถและประชาชนผู้ใข้บริการรถโดยสารสาธารณะ เพื่อสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ขับรถและสร้างความมั่นใจในการใช้บริการรถโดยสารสาธารณะ และเยี่ยมจุดบริการอาชีวอาสา




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...