วันพุธที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2562

นักท่องเที่ยวขึ้นชมทะเลหมอกเหนือลำแม่น้ำโขงสองฝั่งไทย-ลาว ชมวิวมุมสูง 360 องศา ท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเย็น อุณหภูมิยอดภูวัดได้ 8 องศาเซลเซียส ที่ภูหนอง อำเภอสังคม

   
บรรยากาศการท่องเที่ยวที่จังหวัดหนองคาย ในช่วงอุณหภูมิลดลงอย่างต่อเนื่อง ทำให้สถานที่ท่องเที่ยวโดยเฉพาะบนยอดภูจุดชมวิวธรรมชาติและชมทะเลหมอก ในพื้นที่อำเภอสังคม นักท่องเที่ยวคึกคักตั้งแต่เช้าโดยเฉพาะที่จุดชมวิวทะเลหมอกภูหนอง อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาชมทะเลหมอก หลังอุณหภูมิลดลงอย่างต่อเนื่องหลายวัน ประกอบกับในช่วงที่ผ่านมามีหมอกเกิดขึ้นเกือบทุกวัน บางวันมีหมอกบาง บางวันก็มีหมอกหนาตามสภาพอากาศ   นอกจากนั้น นักท่องเที่ยวยังสามารถชมทะเลหมอกบริเวณจุดชมวิวยอดภูซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีหลายจุดในเขตตำบลบ้านม่วง อำเภอสังคม ได้แก่ ภูหนอง ภูห้วยอีสัน และภูผาดัก 
         



สำหรับบรรยากาศการท่องเที่ยวที่จุดชมทะเลหมอกภูหนอง ในวันนี้ (11 ธันวาคม 2562) อุณหภูมิวัดได้ 8 องศาเซลเซียส   มีนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปชมทะเลหมอกภูหนอง ไม่ผิดหวังมีทะเลหมอกเกิดขึ้นหนาแน่น  หลังจากที่ชมทะเลหมอกแล้ว ยังสามารถชมวิวทิวทัศน์ธรรมชาติสองฝั่งโขง  ชมวิวทิวทัศน์ธรรมชาติได้ 360 องศาด้วย นอกจากนั้น ยังได้ชมพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงาม ท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเย็น นักท่องเที่ยวต่างเก็บภาพประทับใจก่อนเดินทางกลับ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...