วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หน่วยงานภาครัฐ เอกชน และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น นำสิ่งของบริจาคให้สำนักงานเหล่ากาชาดหนองคาย ที่เปิดรับบริจาคสิ่งของสมทบร้านมัจฉากาชาด ในงาน"รวมน้ำใจสู่กาชาด" ปี 2563 ที่จะจัดขึ้น 5-13 มีนาคมนี้




วันที่ 14 ก.พ. 63 ที่ จวนผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย(หลังเก่า) อ.เมืองหนองคาย จังหวัดหนองคาย สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย ได้จัดให้มีการเปิดรับบริจาคเงินและสิ่งของ เครื่องใช้จากหน่วยงานราชการ ภาคเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชนทั่วไป เพื่อใช้เป็นของรางวัลภายในร้านมัจฉากาชาด งานฉลองอนุสาวรีย์ปราบฮ่อและงานกาชาดจังหวัดหนองคาย ประจำปี 2563 ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 5 -13 มีนาคม 2563 นี้

ตลอดทั้งวันมีหน่วยงานนำสิ่งของเครื่องใช้ เครื่องอุปโภคบริโภค เครื่องใช้ไฟฟ้า รถจักรยาน รถจักรยานยนต์ มามอบให้จำนวนมาก โดยมีนายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย นางวัชรินทร์ จิตรวิเศษ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย พร้อมคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย เป็นผู้รับมอบ






ทั้งนี้ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย ได้ออกร้านมัจฉากาชาด ซึ่งเป็นหนึ่งในหลายกิจกรรม ของงานฉลองอนุสาวรีย์ปราบฮ่อและงานกาชาดจังหวัดหนองคาย เป็นประจำทุกปี โดยแต่ละปีจะมีประชาชนเข้าร่วมสนุกในกิจกรรมมัจฉากาชาด ร่วมจับรางวัลมัจฉากาชาดอย่างล้นหลาม ประกอบกับการแสดงจากศิลปินต่างๆ มาแสดงให้ความบันเทิงควบคู่กับการลุ้นของรางวัล

สำหรับผู้ที่ต้องการบริจาคสิ่งของ เครื่องใช้ หรือเงินสดในการออก ร้านมัจฉากาชาด สามารถบริจาคได้ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคายได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...