วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ตำรวจนำตัวมือปืนทำแผนรับสารภาพสังหารกำนันหญิง หลังตามจับได้พร้อมพวกอีก 4 ชาวบ้านมุงดูเพียบหวิดเดือด ผู้ต้องหาปฏิเสธเข้าขอขมาต่อหน้ารูปและญาติของผู้เสียชีวิต ส่วนสามีเผยอยากให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ถึงประหารชีวิต




จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม.บุกยิงศรีษะ นางกรรณิการ์ วงค์ศิริ อายุ 52 ปี กำนันตำบลผาตั้ง หรือ กำนันเตี้ย เสียชีวิตภายในห้องครัวบ้านพัก ที่เปิดเป็นร้านขายของชำและที่ทำการกำนัน หมู่ 6 บ้านดงต้อง ต.ผาตั้ง อ.สังคม จ.หนองคาย เมื่อวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา กระทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ 5 ราย  ประกอบด้วย 1.นายสามารถ ทิพยศักดิ์ อายุ 57 ปี ผู้จ้างวาน 2.นายสำริด สังข์สิงห์ อายุ 59 ปี ผู้จ้างวาน 3.นายประสิทธิ์ อินทร์เนื่อง อายุ 55 ปี คนรับงานและดูแลมือปืนในพื้นที่ 4.นายธนภูมิ พรหมมาตร อายุ 37 ปี มือปืน และ 5.น.ส.พนิดา จุนเด็น อายุ 31 ปี ภรรยามือปืนและเป็นคนพามือปืนหลบหนี

ล่าสุดวันนี้ 16 ก.พ. 63 เวลา 16.20 น. พล.ต.ต.สุรชัย สังขพัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย พร้อมชุดตำรวจควบคุมฝูงชน 200 นาย กำลัง อส. และทหาร คุมตัวนายธนภูมิ พรหมมาตร (มือปืน) เข้าทำแผนประกอบคำรับสารภาพบ้านที่เกิดเหตุ รวมทั้งเส้นทางหลบหนีและจุดทิ้งรถ จยย.ในอ่างเก็บน้ำห้วยสระคลองใหญ่ ต.คำด้วง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ท่ามกลางชาวบ้านมารอดูทำแผนจำนวนมาก พร้องส้งเสียงต่อว่าคนร้ายด้วยอารมณ์โกรธแค้น และพยายามกรูเข้าไปทำร้ายมือปืน เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันป้องกันอย่างเต็มที่ ทั้งนี้นายธนภูมิ (มือปืน) ได้ปฏิเสธที่จะขอขมาต่อหน้ารูปกำนันกรรณิการ์และญาติของผู้เสียชีวิต ขณะที่ผู้ต้องหารายอื่นๆ ยังให้การปฎิเสธ ซึ่งนายธนภูมิ(มือปืน)ให้การเป็นประโยชน์ทุกคั่นตอน ส่วนผู้ต้องหาอีก 4 รายที่เหลือยังอยู่ระหว่างการสอบสวน ยังไม่ให้การที่เป็นประโยชน์




ด้านนายพิเดช วงค์ศิรฺิ สามีของกำนันกรรณิการ์ กล่าวว่า เสียใจมา ที่รู้ว่าคนบงการฆ่าภรรยาตน เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน ที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องโกรธแค้นอะไรกันมาก่อน ตนเสียใจมาก อยากจะถามว่าทำไมถึงต้องมาฆ่ากัน ก็อยากให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุดทั้งผู้บงการ ผู้ฆ่า ทางที่ดีอยากให้ถูกตัดสินประหารชีวิตจะดีที่สุด











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...