วันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2563

ดงต้องเดือด!!..หนุ่มวัย 39 ลูกชายคนจ้างวานฆ่ากำนันเตี้ย เดินเข้าไปหาเรื่องหลานชายกำนันเตี๊ย เลยถูกยิงดับ


วันที่ 24 มี.ค. 63 เวลา 19.30 น. พ.ต.ท.เอกชัย บุญวาส สารวัตร (สอบสวน) สภ.สังคม รับแจ้งเหตุการยิงกันตายที่ศาลาประชาคมกลางหมู่บ้าน บ้านดงต้อง หมู่ 6 ต.ผาตั้ง อ.สังคม จ.หนองคาย หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ณรงค์ ตันดี ผกก.สภ.สังคม , เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.สังคม , เจ้าหน้าที่ กก.สส.ภ.จังหวัดหนองคาย, ตำรวจพิสูจน์หลักฐานหนองคาย, ฝ่ายปกครองอำเภอสังคม, แพทย์เวรโรงพยาบาลสังคม และกู้ภัยประจักษ์จุดอำเภอโพธิ์ตาก




ที่เกิดเหตุพบศพ นายศุภชัย สังข์สิงห์ อายุ 39 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด สภาพสวมกางเกงขาสั้น ใส่เสื้อยืดสีฟ้าอ่อนคอปก ถูกยิงด้วยกระสุนปืนบริเวณแขนขวาทะลุ บริเวณชายโครงด้านขวาและที่ด้านหลัง ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่เก็บปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ได้จำนวน 4 ปลอก และพบหัวกระสุน 1 หัว โดยผู้ตายทราบต่อมาว่าเป็นลูกชายของ นายสัมฤทธิ์ สังข์สิงห์ หรือเสี่ยช้าง ผู้ต้องหาในคดีจ้างวานฆ่ากำนันกรรณิการ์ วงศ์ศิริ หรือกำนันเตี้ย เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายสมพร นิโรจน์ หรือโจอี้ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 314 หมู่ 6 ต.ผาตั้ง อ.สังคม จ.หนองคาย และมีตำแหน่งเป็น ผรส.ของหมู่บ้านดงต้อง และยังเป็นหลานชายของกำนันกรรณิการ์ วงศ์ศิริ หรือกำนันเตี้ยที่ถูกเสี่ยช้างจ้างวานฆ่า หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปที่บ้านยืนรอมอบตัว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวนพร้อมตรวจยึดอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ขนาด 9 มม. มีกระสุนเหลือในแม็กกาซีนจำนวน 10 นัด




จากการสอบสวนนายสมพร รับสารภาพว่า ตนพร้อมชาวบ้านได้ตั้งวงกินข้าวกันภายหลังจากที่ช่วยกันก่อสร้างศาลาประชาคม หลังจากนั้นได้พากันแยกย้ายกลับบ้าน เหลือเพียงนายสมพร(ผู้ก่อเหตุ)นั่งอยู่คนเดียว เป็นจังหวะเดียวกันที่นายศุภชัย(ผู้ตาย) ได้ขับรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ หมายเลขทะเบียน บต 9139 หนองคาย มาจอดก่อนที่จะเดินเข้าไปหานายสมพรด้วยอาการมึนเมา เหมือนจะมาหาเรื่อง โดยนายสมพรได้ตะโกนบอกว่าอย่าเข้ามาเกิน 100 เมตรถ้าไม่อยากมีเรื่อง แต่นายศุภชัยไม่ฟังยังคงเดินเข้าไปหาเรื่อง นายสมพรเห็นดังนั้นจึงยิงปืนขู่ขึ้นฟ้าไป 2 นัด แต่นายศุภชัย ยังคงเดินเข้าใส่จึงถูกนายสมพรยิงจนล้ม และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ก่อนหลบไปยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่ที่บ้าน ส่วนศพของผู้ตายทางญาติได้นำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.สุราษฎร์ธานี ต่อไป

ขอบคุณภาพจากชัยกู้ภัย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...