วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 13 / ผู้บังคับการกองบังคับการควบคุมที่ 2 กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี (ร.13) ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจกำลังพลที่ปฎิบัติภารกิจในพื้นที่ สนับสนุนผลผลิตของกลุ่มผู้เลี้ยงปลานิลในกระชังและวิสาหกิจชุมชนกลุ่มแปรรูปปลานิล ในสถานการณ์การแพร่ของไวรัสโควิด -19

         
วันที่ 20 พ.ค. 63 พันเอกมงคล  หอทอง ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 13 / ผู้บังคับการกองบังคับการควบคุมที่ 2 กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี (ร.13)  เข้าเยี่ยมคารวะหารือข้อราชการกับ นายรณชัย  จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย ในโอกาสที่รับตำแหน่งผู้บังคับการกองบังคับการควบคุมที่ 2  กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี (ร.13)  จากนั้นได้ ร่วมกับ พันเอกเรวัฒ ธรรมจิรเดช รองผู้บังคับการกองบังคับการควบคุมที่ 2 กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี (ร.13)  ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจกำลังพล กองร้อยเคลื่อนที่เร็วที่ 2 กองบังคับการควบคุมที่ 2 กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี (ร.13) ที่ปฏิบัติภารกิจในพื้นที่ จังหวัดหนองคาย  ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19





และตรวจเยี่ยม ฟาร์มปลาดุก ขององค์กรชุมชนประมงท้องถิ่น บ.หมากก่อง ต.บ้านเดื่อ อ.เมือง จ.หนองคาย สนับสนุนผลผลิตของกลุ่มผู้เลี้ยงปลานิลในกระชังและวิสาหกิจชุมชนกลุ่มแปรรูปปลานิลชุมชนบ้านเดื่อ ต.บ้านเดื่อ อ.เมือง จ.หนองคาย, ผู้เลี้ยงปลาดุกองค์กรชุมชนประมงท้องถิ่น บ.หมากก่อง ต.บ้านเดื่อ เพื่อเป็นการช่วยเหลือกลุ่มผู้เลี้ยงปลา ที่มีผลผลิตล้นตลาด จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด - 19 ตามนโยบายของรัฐบาล และ ผบ.ทบ ในแก้ไขปัญหาราคาพืชผลผลิตทางการเกษตรตกต่ำ เพื่อนำไปประกอบเลี้ยงให้กับกำลังพล ในการปฏิบัติหน้าที่ ต่อไป





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...