วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ผู้ว่าฯ หนองคาย นำสิ่งของไปใส่ “ตู้ปันสุข จุดปันรัก” แบ่งปันอาหาร ช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน ฝ่าวิกฤตไวรัสโควิด-19


วันที่ 15 พ.ค.63  ณ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย มอบหมายให้นายพรต ภูภักดิ์ นายอำเภอศรีเชียงใหม่ นายจรัล กลางประดิษฐ์ ปลัดอาวุโสฯ และปลัดอำเภอ นำสิ่งของที่ผู่วาาราชการจังหวัดหนองคายมอบให้แบ่งปันใส่ "ตู้ปีสุข จุดปันรัก" ของอำเภอศรีเชียงใหม่ นอกจากนี้ยังมีพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ที่มีใจปั่นสุขมอบให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิท-19 ได้นำสิ่งของข้าวสารอาหารแห้ง ไปวางไว้ใน ํตู้ปั่นสุข จุดปันรัก" เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้มาหยิบและนำไปรับประทาน โดยมีป้ายเขียนบอกไว้ด้วยว่า "ให้หยิบแต่พอดี เพื่อเหลือแบ่งปั่น"ให้กับผู้อื่นด้วย

โดยตลอดทั้งวันมีประชาชนที่มีความเดือดร้อน ได้มาเข้าแถวหยิบสิ่งของที่อยู่ภายใน "ตู้ปันสุข จุดปันรัก" นำกลับไปไว้รับประทาน ซึ่งจะมีทั้งข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง ไข่ไก่ น้ำดื่ม นมกล่อง ขนมหวาน รวมทั้งยาสีฟัน และเจลล้างมือ เป็นต้น















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...