วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

นพค.25 มอบน้ำดื่มบรรจุขวดใส่ "ตู้ปันสุข จุดปันรัก" อ.ศรีเชียงใหม่ ช่วยบรรเทาความเดือดร้อน


วันที่ 18 พ.ค. 63 ณ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย กองบัญชาการกองทัพไทย โดย พ.อ.ณัฐพงศ์ พรหมศร ผบ.หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 25 สำนักงานพัฒนาภาค 2 หน่วยทหารพัฒนา มอบหมายให้ ร.ท.ฐปนรรฆ์ โตส้ม นายทหารกิจการพลเรือน หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 25 จัดกำลังพลผลิตน้ำบรรจุขวด จำนวน 400 ขวด สนับสนุน "ตู้ปันสุข จุดปันรัก" ของอำเภอศรีเชียงใหม่ โดยมี นายพรต ภูภักดิ์ นายอำเภอศรีเชียงใหม่ พร้อมด้วยนายจรัล กลางประดิษฐ์ ปลัดอาวุโสฯ และปลัดอำเภอฯ ร่วมรับมอบ




โดยตลอดทั้งวัน ยังมีพ่อค้า ประชาชนผู้ใจบุญ ได้นำสิ่งของใส่ “ตู้ปันสุข จุดปันรัก” ของอำเภอศรีเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเป็นข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไข่ไก่ ปลากระป๋อง มะม่วง ขนมต่างๆ และสิ่งของที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต ใส่ในตู้ปันสุข เพื่อร่วมแบ่งปันอาหารให้ผู้เดือดร้อนจากสถานการณ์โรคโควิด-19 ตลอดจนผู้ยากไร้ ผู้พิการ นำไปรับประทานที่บ้าน ซึ่งบรรยากาศที่บริเวณหน้าตู้ปันสุข จุดปันรัก มีประชาชนจำนวนมากเข้าแถวเว้นระยะห่าง เพื่อรอคิวหยิบสิ่งของที่ตนเองต้องการ โดยมีเจ้าหน้าที่ของอำเภอฯ คอยอำนวยความสะดวก จัดระเบียนเว้นระยะ อย่างเข้มงวด ประชาชนต่างมีสีหน้าอิ่มเอมพึงพอใจ เป็นอย่างมาก






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...