วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2563

หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน มอบหน้ากากอนามัยและเครื่องดื่มชูกำลัง ดับเบิ้ลซี ให้กับจังหวัดหนองคาย เพื่อส่งมอบให้กับโรงพยาบาลและสาธารณสุขจังหวัด เพื่อนำไปใช้ในการปฏิบัติงานและป้องกันบุคลากรทางการแพทย์ไม่ให้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมมอบเงินสดให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคายเพื่อนำไปใช้ในการดำเนินงานช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบช่วงสถานการณ์โควิด-19


วันที่ 5 มิ.ย, 63 ที่ บริเวณศาลากลางจังหวัดหนองคาย อำเภอเมืองหนองคาย นายสมบูรณ์ สุนทรศาสตร์ อุตสาหกรรมจังหวัดหนองคาย เป็นตัวแทนกระทรวงอุตสาหกรรม มอบหน้ากากอนามัยแบบผ้า จำนวน 10,000 ชิ้น ให้กับนายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย โดยมีนายสุชน ภัยธิราช รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย ,นายศุภกร มูลสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย ,นายณัฐวัสส์ วิริยานภาภรณ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมรับมอบ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับหน่วยงาน ประชาชนและกลุ่มเสี่ยงในพื้นที่ทั้ง 9 อำเภอของจังหวัดหนองคาย




จากนั้น นายชนินทร์ เฮ้งเจริญสุข ผู้บริหาร บริษัท หนองคาย เพาเวอร์ดริ้ง จำกัด ได้มอบหน้ากาก ทางการแพทย์ KN95 จำนวน 20,400 ชิ้น และเครื่องดื่มดับเบิ้ลซี วิตามินซี 200% จำนวน 10,200 ขวด รวมมูลค่าบริจาคทั้งสิ้น  2,634,252 บาท ให้กับนายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย  เพื่อนำไปส่งมอบให้กับโรงพยาบาลหนองคาย จำนวน 10,000 ชิ้น โรงพยาบาลโพนพิสัย จำนวน 10,000 ชิ้น และสาธารณสุขจังหวัดหนองคาย จำนวน 400 ชิ้น เพื่อนำไปใช้ในการปฏิบัติงานในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19)  เพื่อเป็นการป้องกันบุคลากรทางการแพทย์ไม่ให้ติดเชื้อและยังคงมีประสิทธิภาพในการทำงานในการช่วยเหลือประชาชนให้หายจากโรคระบาดในครั้งนี้
 



และนายวิเชษฐ์ ตังสกุล ประธานบริหารบริษัทมาสด้า วี แอนด์ พี มอเตอร์เซลส์ จำกัด และนางพนิดา ตังสกุล  บริษัทพิจิตรเพชรยานยนต์ จำกัด ได้มอบหน้ากากอนามัยเพื่อส่งต่อความห่วงใยจากใจสู่คนไทยทุกคน เพื่อสู้ภัยโควิด-19 ให้กับจังหวัดหนองคาย และมอบเงินสด จำนวน 100,000 บาท ให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย โดยมีนางวัชรินทร์ จิตรวิเศษ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย เป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปใช้ในการดำเนินงานช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) ในพื้นที่จังหวัดหนองคาย







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...