วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2563

รองผู้บัญชาการทหารสูงสุด ตรวจเยี่ยมโครงการหมู่บ้านพัฒนาเพื่อความยั่งยืนของหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ที่จังหวัดหนองคาย


วันที่ 18 มิ.ย. 63 ที่ บ้านวังน้ำมอก หมู่ 5 ต.พระพุทธบาท อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย พลเอกชูชาติ บัวขาว รองผู้บัญชาการทหารสูงสุด พร้อมคณะเดินทาง ตรวจเยี่ยมโครงการหมู่บ้านพัฒนาเพื่อความยั่งยืนของหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา โดยมี นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย , พันเอกณัฐพงศ์ พรหมศร ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 25 พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องถิ่น และประชาชนบ้านวังน้ำมอกให้การต้อนรับ






จากนั้นได้มอบพันธุ์ปลา พันธุ์กบให้แก่ราษฎรในชุมชนนำไปขยายพันธุ์ และเยี่ยมชมกิจกรรมประเพณีสองล้าน-สองเวียง ของศูนย์ประสานงานท่องเที่ยวและวัฒนธรรม บ้านวังน้ำมอก





บ้านวังน้ำมอกเป็นหนึ่งในสิบหมู่บ้านตันแบบ ในการดำเนินโครงการหมู่บ้านพัฒนาเพื่อความยั่งยืน ที่หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ได้ลงนามบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือโครงการหมู่บ้านพัฒนาเพื่อความยั่งยืน กับโครงการคืนคุณแผ่นดิน เมื่อวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา เพื่อพัฒนา คน ชุมชน พื้นที่ ให้สามารถพึ่งพาตนเองได้อย่างยั่งยืน มีความสมบูรณ์แบบองค์รวมและเกื้อกูลต่อการป้องกันประเทศ



















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...