วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2563

กิ่งกาชาดอำเภอท่าบ่อ ร่วมกับ อบต.บ้านว่าน ปันสุขมอบถุงยังชีพให้กับผู้สูงอายุ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนโควิด-19


วันที่ 5 มิ.ย. 63 ที่อาคารเอนกประสงค์องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านว่าน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นายนวน โทบุตร นายอำเภอท่าบ่อ พร้อมด้วยสมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอท่าบ่อ ได้มอบถุงยังชีพให้แก่ผู้สูงอายุในพื้นที่ตำบลบ้านว่าน จำนวน 30 คน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และในโอกาสนี้ นายประภาส คลังชำนาญ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านว่าน ได้มอบหน้ากากอนามัยให้กับผู้ใหญ่บ้าน เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ พร้อมร่วมกับคณะผู้บริหาร อบต. สมาชิกสภา อบต. พนักงาน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันมอบถุงปันสุขให้แก่ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่รับผิดชอบอีกด้วย




จากนั้น นายนวน โทบุตร นายอำเภอท่าบ่อ และนายประภาส คลังชำนาญ นายก อบต.บ้านว่าน ร่วมกันรับสิ่งของจากผู้ใจบุญ พร้อมเปิด “ตู้ปันสุข” ของ อบต.บ้านว่าน เพื่อแบ่งปันอาหารแห้ง น้ำดื่ม และอื่นๆ เพื่อการบริโภคให้กับผู้ที่ขาดแคลนและได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งประชาชนที่เดือดร้อนหรือขาดแคลนอาหารบริโภคสามารถมาหยิบได้ที่ ” ตู้ปันสุข ” โดย หยิบแต่พอดี ถ้ามีก็แบ่งปัน ณ องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านว่าน ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน 2563 เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป โดยจะปันสุขให้กับประชาชน คนละ 5 ชิ้น

สำหรับผู้ที่ประสงค์จะร่วมบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค สามารถนำมาบริจาคได้ที่ ” ตู้ปันสุข ” องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านว่าน ได้ตังแต่วันนี้เป็นต้นไป




















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...