วันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2566

"ศรีเชียงใหม่" ตั้งจุดตรวจเข้มเข้าออกสกัดโจ๋ป่วน งานแข่งเรือยาวชิงถ้วยพระราชทานฯ ทต.ศรีเชียงใหม่


"ศรีเชียงใหม่" ระดมกำลัง จนท.ยกระดับดูแลความเรียบร้อย ตั้งจุดตรวจเข้มเข้าออกป้องกันโจ๋ ป่วนคอนเสิร์ตในงานประเพณีแข่งเรือยาวชิงถ้วยพระราชทานฯ เทศบาลตำบลศรีเชียงใหม่  


เมื่อช่วงค่ำวันที่ 6 ต.ค.2566 ที่ ลานวัฒนธรรมริมฝั่งแม่น้ำโขง ต.พานพร้าว อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย เจ้าหน้าที่หน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่อำเภอศรีเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายปกครอง ตำรวจ ทหาร รวมทั้งกู้ชีพกู้ภัย อปพร. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ได้ร่วมกันดูแลความปลอดภัยในงานประเพณีแข่งขันเรือยาว ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราช กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เทศบาลตำบลศรีเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 6 - 8 ตุลาคม 2566 เพื่อยกระดับดูแลความปลอดภัย ป้องกันการก่อเหตุทะเลาะวิวาท และอำนวยความสะดวกภายในงาน โดยเฉพาะปัญหาวัยรุ่น อาจจะก่อเหตุทะเลาะวิวาทป่วนงาน ปาระเบิดปิงปอง ประทัดยักษ์ และชกต่อยในงาน เพื่อความอุ่นใจของประชาชน นักท่องเที่ยว ที่มาเที่ยวงานถึงความปลอดภัย


ซึ่งมีการวางแผนตั้งจุดตรวจจุดสกัด ตรวจค้นอาวุธ ตามเส้นทางหลัก ก่อนเข้างาน และภายในงาน รวมถึงจุดเสี่ยงที่จะมีการมั่วสุม ก่อเหตุป่วนงาน  โดยเฉพาะบริเวณการแสดงคอนเสิร์ตของนักร้องวงดนตรี จะมีกลุ่มวัยรุ่นจากพื้นที่ต่างๆ เข้ามาเที่ยวงานจำนวนมาก














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...