วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2561

อำเภอโพธิ์ตาก จ.หนองคาย ประชุมคณะกรรมการติดตามผลการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้มีรายได้น้อย รอบที่ 2 เพื่อกรอกแบบสอบถาม ให้ทราบถึงสภาพความเป็นอยู่ของผู้มีรายได้น้อย




       วันที่ 19 ก.ย. 2561 ที่ห้องประชุมศรีโพธิ์ตาก ชั้น 2 ที่ว่าการอำเภอโพธิ์ตาก จ.หนองคาย นายพิทยา ชำนาญเนียม ปลัดอาวุโสอำเภอโพธิ์ตาก รักษาราชการแทนนายอำเภอโพธิ์ตาก ได้เปิดประชุมคณะกรรมการติดตามผลการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือผู้มีรายได้น้อง รอบที่ 2 เพื่อติดตามการดำเนินงานพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชน หลังการลงทะเบียนสวัสดิการแห่งรัฐของผู้มีรายได้น้อย  พร้อมให้คณะกรรมการติดตามฯ กรอกแบบสอบถาม เพื่อให้ทราบถึงสภาพความเป็นอยู่ของผู้มีรายได้น้อย รวมทั้งความต้องการสวัสดิการและช่วยเหลือจากภาครัฐ ซึ่งจะช่วยให้การจัดสวัสดิการและการช่วยเหลือของภาครัฐมีประสิทธิภาพ และตรงตามความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่มีความแตกต่างกัน และนำไปสู่การยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนอย่างยั่งยืน

      ทั้งนี้อำเภอโพธิ์ตาก มีผู้ลงทะเบียนถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐของผู้มีรายได้น้อย จาก 3 ตำบล 27 หมู่บ้าน จำนวน 1,725 คน












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...