วันอังคารที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2561

จังหวัดหนองคาย ประชุมเตรียมพร้อมการจัดงานเนื่องในวันเยาวชนแห่งชาติจังหวัดหนองคาย




       วันนี้ (4 ก.ย. 2561) ที่ห้องประชุมพระใส ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดหนองคาย  บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดหนองคาย ได้จัดการประชุมคณะกรรมการจัดงานวันเยาวชนแห่งชาติจังหวัดหนองคาย โดยมี นายโสภณ  ห่วงญาติ นายอำเภอเมืองหนองคาย รักษาราชการแทนปลัดจังหวัดหนองคาย เป็นประธานการประชุม

        สำหรับการจัดการประชุมครั้งนี้ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดหนองคาย ร่วมกับสภาเด็กและเยาวชนจังหวัดหนองคาย ได้กำหนดจัดงานวันเยาวชนแห่งชาติจังหวัดหนองคาย ประจำปี 2561 ภายใต้หัวข้อ ภูมิธรรม ภูมิไทย เยาวชนรุ่นใหม่ภูมิใจแผ่นดินในวันที่ 18 กันยายน 2561 ที่ ห้างวีเวียงไลฟ์สไตล์มอลล์ หนองคาย โดยมีผู้เข้าร่วมประกอบด้วย คณะบริหารสภาเด็กและเยาวชนจังหวัดหนองคาย คณะบริหารสภาเด็กและเยาวชนระดับอำเภอ ทั้ง 9 อำเภอ ระดับตำบล องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 67 แห่ง เด็กและเยาวชนในสถานศึกษาและนอกสถานศึกษา และผู้แทนหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน เข้าร่วม จำนวน 200 คน






       ภายในงานจะมีพิธีถวายคำสัตย์ปฏิญาณต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ รัชกาลที่ 5 และรัชกาลที่ 8 พิธีมอบธงให้แก่สภาเด็กและเยาวชน  บูธนิทรรศการแสดงผลงานและกิจกรรมด้านศิลปวัฒนธรรมไทย การแสดงผลงานของเด็กและเยาวชน นิทรรศการละเล่นไทย อาหารและขนมไทย และการแสดงความสามารถของเด็กและเยาวชน จึงได้จัดการประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมและการจัดงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย 
นอกจากนั้น ที่ประชุมยังได้แจ้งเรื่องการแต่งตั้งที่ปรึกษาคณะบริหารสภาเด็กและเยาวชนจังหวัดหนองคาย เพิ่มเติม จำนวน 8 คน ประกอบด้วย ปลัดจังหวัดหนองคาย นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดหนองคาย วัฒนธรรมจังหวัดหนองคาย และประชาสัมพันธ์จังหวัดหนองคาย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...