วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2561

โครงการชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี บ้านหัวทราย เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชนเป็นของฝากของที่ระลึก สร้างแบรนด์สินค้าชุมชนสู่การแข่งขันยั่งยืน




       วันนี้ (27 ก.ย. 2561) ที่ศาลาเอนกประสงค์ หมู่ 11 บ้านหัวทราย ต.พานพร้าว อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย นายใส น้อยนาง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 11 บ้านหัวทราย ได้เปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาศักยภาพของผู้ประกอบการ ตามโครงการชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี กิจกรรมพัฒนาสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว หัวข้อ พัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชนเป็นของฝากของที่ระลึก




       ทั้งนี้  ในการอบรมได้ร่วมกับนิตยสารแบรนด์เอจ นำโดยนายพิชัย ศิริจันทนันท์ บรรณาธิการอำนวยการนิตยสารแบรด์เอจ และสื่อในเครือ พร้อมผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ ร่วมบรรยายในหัวข้อ การออกแบบบรรจุภัณฑ์เพื่อการท่องเที่ยวชุมชน และการสร้างองค์ความรู้และกลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อยกระดับสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว พร้อมจัดทำหลักสูตรฝึกอบรม และ Workshop ให้คำปรึกษาการพัฒนาบรรจุภัณฑ์  การสร้างแผนธุรกิจเพื่อพิชิตใจนักท่องเทียว และให้คำแนะนำการยกระดับสินค้าและการออกแบบบรรจุภัณฑ์  เพื่อนำเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาช่วยเสริมเสน่ห์  สร้างคุณค่าและความประทับใจ  ควบคู่กับการออกแบบฉลากและบรรจุภัณฑ์ให้ดึงดูดใจผู้บริโภค  ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยให้ผลิตภัณฑ์ OTOP  ของหมู่บ้านสามารถแข่งขันในตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยสร้างรายได้ให้กับชุมชน  และยังช่วยขยายโอกาสทางการตลาดให้กับสินค้า OTOP อำเภอศรีเชียงใหม่ ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายต่อไป



















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...