วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2561

หนองคาย - พบศพชายวัย 27 ปี ถูกมีดแทงในห้องนอนบ้านพัก สภาพศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง ญาติ เผย ผู้ตายดื่มเหล้าเป็นประจำ คาดคิดสั้นก่อนใช้มีดฆ่าตัวตาย




      เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ (21 ก.ย. 2561) ร.ต.อ.ไพฑูรย์ ชั้นเสมา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตในบ้านพัก พื้นที่บ้านน้ำโมง หมู่ 2 ต.น้ำโมง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมกำลังชุดสืบสวน สภ.ท่าบ่อ  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าบ่อ  และประสานไปยังแพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานหนองคาย และกู้ภัยร่วมใจท่าบ่อ ลงพื้นที่ตรวจสอบ





        ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูง เลขที่ 62 บ้านน้ำโมง หมู่ 2 ต.น้ำโมง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ภายในห้องนอนชั้นบนพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อว่า นายอนุพงษ์ บัวผัน อายุ 27 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพนอนหงาย ลิ้นจุปาก ขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณบ้าน เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 วัน มีบาดแผลถูกของมีคมแทงที่บริเวณราวนมด้านซ้าย กว้าง 1 เซนติเมตร ลึกประมาณ 12 เซนติเมตร และข้างศพด้านขาวยังพบมีดปลายแหลม คล้ายมีดปลอกผลไม้ 1 เล่ม และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง บริเวณภายในจุดเกิดเหตุไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านไม่มีการลื้อค้นหรือหายไป  หลังจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสภาพศพ คาดว่า น่าจะเป็นการฆ่าตัวตายเองไม่ใช่ถูกฆาตกรรม





        สอบถามญาติผู้ตายในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายอาศัยอยู่บ้านคนเดียว ส่วนญาติๆ ก็ไปอยู่ที่อื่น และผู้ตายมักดื่มเหล้าเป็นประจำ จนญาติต้องพาไปบวชที่วัดโคกสว่าง บ้านดอนขม ต.บ้านเดื่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย หวังให้ผู้ตายเลิกเหล้า หลังบวชได้ 4 พรรษา ผู้ตายก็ราสิกขาออกมา จากนั้นก็เริ่มดื่มเหล้าเป็นประจำทุกวันและหนักกว่าเดิม จนกินข้าวไม่ได้ กินได้แต่ต้มบะหมี่และไข่ต้มเท่านั้น เมื่อวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา แม่ของผู้ตายได้มาเยี่ยมที่บ้านก็ยังเห็นกันอยู่ จนกระทั้งเช้าวันนี้ก็มารู้ว่านายอนุพงษ์ตายแล้ว คาดว่าน่าจะคิดสั้นก่อนใช้มีแทงตัวเองตาย ซึ่งก็ไม่ติดใจอะไรในการคายของอนุพงษ์  เจ้าหน้าที่จึงอนุญาตให้ญาตินำศพผู้ตายไปทำพิธีทางศาสนา ต่อไป





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...