วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2561

รพ.หนองคาย ประชุมวิชาการการจำแนกผู้ป่วยและบันทึกทางการพยาบาล




       วันที่ 5 ก.ย. 2561 ที่ห้องประชุมชื่น ระวิวรรณ ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลหนองคาย จังหวัดหนองคาย นายแพทย์สุรกิจ ยศพล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหนองคาย ได้มอบหมายให้ นายแพทย์พิสิฐ อินทรวงษ์โชติ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลด้านการแพทย์ เป็นประธานเปิดการประชุมและกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมประชุมวิชาการ การจำแนกประเภทผู้ป่วยและการบันทึกทางการพยาบาล





       สำหรับการประชุมครั้งนี้  เพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรทางการพยาบาล ให้มีความรู้ สามารถนำไปประยุกต์ใช้ให้เป็นแนวทางเดียวกัน การบันทึกทางการพยาบาล เป็นเครื่องมือสื่อสารระหว่างทีมสหสาขา เป็นที่บันทึกข้อวินิจฉัยและการรักษา เป็นแผนการดูแลทบทวนคุณภาพการดูแลการตัดสินใจ การศึกษาและวิจัย และเป็นเอกสารทางกฎหมาย ซึ่งมีความสำคัญในการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการพยาบาล  อาจารย์สมไสว อินทะชุบ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการพิเศษ และคณะ จากโรงพยาบาลอุดรธานี เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย พยาบาลโรงพยาบาลหนองคาย โรงพยาบาลชุมชม โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขในเขตพื้นที่จังหวัดหนองคาย จำนวน 150 คน






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...