วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ตำรวจ ประจำด่านตรวจหนองสองห้อง รวบโจ๋ มหาสารคาม พร้อมยาบ้า 5,600 เม็ด สารภาพหวังนำยาบ้าเพื่อไปจำหน่ายในพื้นที่จังหวัดหมาสารคาม



         
       วันที่ 6 ต.ค. 2561 ที่ด่านตรวจหนองสองห้อง ถนนมิตรภาพหนองคาย-อุดรธานี อำเภอหนองคาย พ.ต.ต.สุชาติ ขวัญใจ รอง สวป.สภ.เมืองหนองคาย หัวหน้าด่านตรวจหนองสองห้อง,ร.ต.อ.วิเชษฐ์ โคตรบุตร,ร.ต.ต.ประชา รัตนะ,ด.ต.สุริยันต์ พรมสำรี, ด.ต.นิรันดร์ ทุมรักษา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ประจำด่านฯ ได้ทำการจับกุมนายศักดิทัช เทพศิลา อายุ 26  ปี ชาวอำเภอชื่นชม จ.มหาสารคาม , พร้อมยาบ้า 5,600 เม็ด ที่บรรจุอยู่นถุงพลาสติกสีฟ้าจำนวน 28 ถุง พันด้วยกระดาษสีน้ำตาล จำนวน 3 ก้อนที่ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าถือสีน้ำตาลขาว ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย,พ.ต.ท.ธรณินทร์ ศรีทอง รอง ผกก.ป.สภ.เมืองหนองคาย
             




       การจับกุมครั้งนี้ เมื่อเวลา 07.30 ขณะเจ้าหน้าที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ประจำด่านตรวจ ค้นยานพาหะและบุคลต้องสงสัยหลังจากที่ได้รับแจ้งจากสายข่าวว่าจะมีชายไทยสวมใส่กางเกงยืนต์ขายาวสีดำสวมเสื้อแขนสั้นตัดสีเขียว - ขาวสวมทับด้วยเสื้อยืนต์แขนยาวซึ่งได้นั่งมากับรถตู้โดยสารประจำทาง หนองคาย – อุดรธานี ช่วงขาออกไปจังหวัดอุดรธานีจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้พบตัวผู้ต้องสงสัย จึงได้เชิญตัวลงจากรถเพื่อทำการขอตรวจค้นตัวและกระเป๋าสัมภารสีน้ำตาลที่ถืออยู่และผลการตรวจค้นพบยาบ้า 5,600 เม็ด ที่บรรจุอยู่นถุงพลาสติกสีฟ้าจำนวน 28 ถุง พันด้วยกระดาษสีน้ำตาล จำนวน 3 ก้อน ที่ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าถือสีน้ำตาลขาว ของผู้ต้องสงสัยทราบ๙อภายหลังคือนายศักดิทัช เทพศิลา อายุ 26  ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 197 ม. 15 ต.หนองปลาดุก อ.ซื่นชม จ.มหาสารคาม
           
       จากการสอบสวนเบื้องต้น นายศักดิทัช เทพศิลา ให้การรับสารภาพว่ายาบ้าทั้งหมอเป็นของต้นเองซึ่งได้ไปรับยาบ้าจาก ที่ บ.ข.ส. หนองคายในราคาก้อนละ 50,000 บาทโดยมีชายหนุ่มอายุประมาณ 20 ปี ไม่ทราบชื่อ นำยาบ้ามาส่งให้เพื่อจะได้นำไปจำหน่ายที่พื้นที่จังหวัดมหาสารคาม จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหากับนายศักดิทัช เทพศิลา ผู้ต้องหา ทราบ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่จึงได้ร่วมกันคุมตัวพร้อมนำของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองคายเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...