วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

จังหวัดหนองคาย เปิดนิทรรศการ “บทบาทจังหวัดต่อการสนับสนุนการเป็นประธานอาเซียนของไทย ในปี 2562 เพื่อให้ประชาชนมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับประชาคมอาเซียนและรับทราบถึงผลประโยชน์จากการเป็นประธานอาเซียนของไทยมากยิ่งขึ้น


       วันที่ 18 ก.พ. 62 บริเวณโถงชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดหนองคาย อำเภอเมืองหนองคาย นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย  เป็นประธานเปิดนิทรรศการ“บทบาทจังหวัดต่อการสนับสนุนการเป็นประธานอาเซียนของไทย ในปี 2562  โดยมีนางวัชรินทร์ จิตรวิเศษ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย นายจิรศักดิ์ ศรีคชา รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย นายณัฐวัสส์ วิริยานภาภรณ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมพิธีเปิดงาน



      สำหรับการจัดนิทรรศการครั้งนี้  เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ให้ข้าราชการ เจ้าหน้าที่และประชาชนทั่วไป ได้ทราบถึงบทบาทของไทยในการเป็นประธานอาเซียนในปี 2562 อีกทั้งทราบถึงบทบาทของกระทรวงมหาดไทยต่อประชาคมอาเซียนและบทบาท/การต่างประเทศของจังหวัดต่อประชาคมอาเซียน  พร้อมทั้ง ส่งเสริมความรู้ ความเข้าใจ ความตระหนักถึงความสำคัญของการดำรงตำแหน่งประธานอาเซียนของไทย  และเพื่อให้ประชาชนรับทราบถึงผลประโยชน์จากการเป็นประธานอาเซียนของไทยมากยิ่งขึ้น รวมถึงให้ประชาชนมีความพร้อมในการเป็นเจ้าบ้านที่ดีในปีที่ไทยดำรงตำแหน่งประธานอาเซียนในปี 2562 โดยกำหนดจัดนิทรรศการไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...