วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

หนองคาย - มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ มอบผ้าห่มกันหนาวพระราชทาน แก่ราษฎรผู้ประสบภัยหนาวในพื้นที่ อำเภอเมืองหนองคาย


       ที่หอประชุม ที่ว่าการอำเภอเมืองหนองคาย จังหวัดหนองคาย นายณัฐวัสส์ วิริยานภาภรณ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในพิธีมอบผ้าห่มกันหนาวพระราชทาน มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้แก่ผู้ประสบภัยหนาวในพื้นที่อำเภอเมืองหนองคาย จังหวัดหนองคาย เพื่อให้ความช่วยเหลือแก่ประชาชนผู้ประสบภัยหนาวในขณะนี้ โดยเฉพาะผู้ยากไร้ และคนชรา
         



       ทั้งนี้ มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 และสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงห่วงใยราษฎรที่ได้รับความเดือดร้อนจากภัยหนาว โดยเฉพาะเด็ก และคนชราที่มีฐานะยากจน จึงได้ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำผ้าห่มพระราชทานให้จังหวัดหนองคาย จำนวน 2,000 ผืน เพื่อให้คณะกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ประจำจังหวัดหนองคาย นำไปแจกจ่ายให้แก่ราษฎรเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน โดยได้มอบให้รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย ในฐานะรองประธานกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ประจำจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในพิธี    ซึ่งครั้งนี้ได้มอบผ้าห่มพระราชทานแก่ราษฎรในพื้นที่อำเภอเมืองหนองคาย ที่มีพื้นที่การปกครอง 16 ตำบล 157 หมู่บ้าน 43 ชุมชน ประชากร 192,795  คน ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 ที่ความต้องการผ้าห่มกันหนาวรวมทั้งสิ้น 500 คน ทำให้เกิดความปราบปลื้ม ความปิติยินดี แก่ราษฎรพื้นที่อำเภอท่าบ่อเป็นอย่างยิ่ง







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...