วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

หนองคาย – สำนักงานทะเบียนอำเภอยิ้ม ร่วมกับห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์จังหวัดหนองคาย ให้บริการจดทะเบียนสมรสให้กับคู่รักที่ควงแขนเดินทางมาจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์


        วันที่ 14 ก.พ. 62 เวลา 10.00 น.ที่ศูนย์บริการร่วมอำเภอยิ้ม ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ อ.เมือง จ.หนองคาย นายคณากร เครือวัน นายอำเภอเมืองหนองคาย เป็นประธานในพิธีจดทะเบียนสมรสให้กับคู่สมรสกว่า 10 คู่ ที่ถือเอาวันแห่งความรัก ในการจดทะเบียนสมรส โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและผู้มีเกียรติ ร่วมเป็นสักขีพยาน 




       นายวันชัย มานะดี ผู้จัดการสาขาห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี ซุปเปอร์ เซ็นเตอร์ จังหวัดหนองคาย กล่าวว่า ตามที่กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย ร่วมกับบริษัท บิ๊กซี ซูปเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด จัดตั้งจุดเคาน์เตอร์บริการอำเภอยิ้ม เพื่ออำนวยความสะดวกในการให้บริการงานทะเบียนราษฎร บัตรประชาน และอื่น ๆโดยเปิดให้บริการแล้ว 33 สาขา ทั่วประเทศ รวมถึงจุดเคาน์เตอร์บริการอำเภอยิ้ม บิ๊กซี สาขาหนองคาย ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนทั่วไปเป็นอย่างดี




       สำหรับการจดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ได้มีการจัดกิจกรรมร่วมแสดงความยินดีสำหรับคู่สมรสพร้อมมอบใบทะเบียนสมรสให้คู่สมรสและของที่ระลึก โดยภายในงานได้จัดให้มีการบายศรีสู่ขวัญกับคู่สมรสตามแบบประเพณีอิสาน มีการผูกข้อมืออวยพรแก่คู่สมรส นอกจากนั้นห้างบิ๊กซี ยังมีการจัดซุ้มถ่ายรูป และมอบของขวัญให้คู่รักที่มาจดทะเบียนสมรส ณ อำเภอยิ้ม บิ๊กซีหนองคาย อีกด้วย











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...