วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

บึงกาฬ - สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบึงกาฬ แถลงข่าวการจัดกิจกรรม โซ่พิสัยมินิมาราธอน“เอิ้นมาแล่น @ ดินแดนโซ่พิสัย” ครั้งที่ 2 เพื่อประชาสัมพันธ์ให้นักวิ่งและประชาชนทั่วไปได้ร่วมกิจกรรมและส่งเสริมการออกกำลังกาย


       เมื่อเร็วๆ นี้ ที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอโซ่พิสัย อำเภอโซ่พิสัย  จังหวัดบึงกาฬ  สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบึงกาฬ  ได้จัดแถลงข่าวการจัดกิจกรรม โซ่พิสัยมินิมาราธอน“เอิ้นมาแล่น @ ดินแดนโซ่พิสัย” ครั้งที่ 2    โดยมีนายเสกสรร ศรีไพวรรณ  ผอ.ททท.สำนักงานอุดรธานี  นางบำเพ็ญพร สุริยกมล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบึงกาฬ ,นางสาววิไลภรณ์  ไชยสิทธิ์ ปลัดอำเภอ โซ่พิสัย และพ.ต.ท.ณัฐพล โอ๊ะพนม สารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.โโซ่พิสัย  แถลงข่าวการจัดกิจกรรมโซ่พิสัยมินิมาราธอน“เอิ้นมาแล่น @ ดินแดนโซ่พิสัย” ครั้งที่ 2  ในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2562 ณ ที่ว่าการอำเภอโซ่พิสัย จังหวัดบึงกาฬ 



       สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งนี้  เพื่อเป็นการส่งเสริมสนับสนุนให้เด็ก เยาวชนและประชาชนทุกกลุ่ม มีการออกกำลังกาย พัฒนาทักษะการเล่นกีฬา  มีสุขภาพพลานามัยร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์ เสริมสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ  โดยการแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 ระยะ ได้แก่ Fun run 4.5 กิโลเมตร และ Mini marathon 14 กิโลเมตร จุดสตาร์ท ณ ที่ว่าการอำเภอโซ่พิสัย จังหวัดบึงกาฬ  ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นายโสภณ อำพล  หมายเลขโทรศัพท์081 779 9901.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...