วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

โรงเรียนปทุมเทพวิทยาคาร จ.หนองคาย เปิดการแข่งขันกีฬาภายใน “ปทุมเทพ เกมส์” ประจำปีการศึกษา 2561



       วันนี้ (9 พ.ย. 2561) เวลา 09.00 น. ที่สนามกีฬาโรงเรียนปทุมเทพวิทยาคาร อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย นายจิรศักดิ์ ศรีคชา รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในการเปิดการแข่งขันกีฬาภายใน “ปทุมเทพ เกมส์”โดยมีคณะครู อาจารย์ แขกผู้เกียรติและบรรดาศิษย์เก่าของโรงเรียนปทุมเทพวิทยาคารเข้าร่วมพิธีเปิดเป็นจำนวนมาก





       นายอาทิตย์ สอนกุลภักดี รองผู้อำนวยการโรงเรียนปทุมเทพวิทยาคาร กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมให้นักเรียนได้แสดงออกทุกด้าน มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์ แข็งแรง มีระเบียบวินัย มีน้ำใจเป็นนักกีฬา ที่สำคัญห่างไกลยาเสพติดโดยจะแบ่งออกออกเป็น 5 บ้าน ได้แก่ บ้านพลอยแดง,บ้านพยัคฆ์หมอก,บ้านอินทนิล,บ้านเขียวเสวย,บ้านชัยพฤกษ์




       สำหรับการจัดการแข่งขันกีฬาภายใน “ปทุมเทพ เกมส์”ในครั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมหลักสูตรการเรียนการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษาอีกทั้งให้นักเรียนเห็นคุณค่าของการออกกำลังกายโดยใช้การกีฬาเป็นสื่อ พัฒนาทักษะทางด้านกีฬาหาตัวแทนนักกีฬาไปทำการแข่งขันกีฬาในระดับสูง ทั้งได้มีการจัดการแข่งขันกีฬาตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2561 เป็นต้นมา  ส่วนประเภทกีฬาที่ใช้ในการแข่งขัน ได้แก่  ฟุตบอล บาสเกตบอล วอลเลย์บอล ฟุตชอล เซปัตกร้อ เปตอง เทเบิลเทนนิส แบดมินตันและกีฑา ซึ่งได้รับความร่วมมือจากจากผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนปทุมเทพวิทยาคาร คณะครู นักเรียน ตลอดจนผู้ที่ให้การสนับสนุนในครั้งนี้










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...