วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

หนองคาย - อำเภอสังคม จัดแข่งขันประกอบอาหารตำกล้วยลีลา ในงานมหกรรมกล้วยน้ำว้า




       วันนี้ 21 พ.ย. 2561 ที่สนามหน้าที่ว่าการอำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย ได้มีการจัดแข่งขันประกอบอาหาร  "ตำกล้วยลีลา" ในงานมหกรรมกล้วยน้ำว้าอำเภอสังคม ประจำปี 2561 เพื่อสนับสนุนการสร้างอาชีพ ตลอดจนสร้างความรัก ความสามัคคีของคนในชุมชน เป็นการคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ ตลอดจนเปิดให้ประชาชนได้แสดงความสามารถด้านการประกอบอาหารด้วย



      โดยการแข่งขันครั้งนี้ ได้รวมเหล่าสุดยอดนักตำกล้วยจากตำบลต่างๆในอำเภอสังคม 6 ทีม แต่ละทีมต่างออกลีลาการตำกล้วยอย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะพี่ๆ ทหาร ก็โชว์ลีลาการตำกล้วยไม่แพ้แม่ค้ามืออาชีพเช่นกัน ก่อนที่จะเสิร์ฟตำกล้วยให้คณะกรรมการและผู้ที่เข้าร่วมงานได้ชิม โดยแต่ละทีมต่างงัดลีลาทั้งเต้นและตำกันอย่างสุดฤทธิ์สุดเดช ชนิดไม่มีใครยอมกันเรียกเสียงเฮกันต่อเนื่อง ลีลาทั้งโขลกทั้งตำกัน ควงสาก พื้นแทบสะเทือน นอกจากนี้ยังมีผู้ชมที่ต่างอดใจไม่ไหว โยกตามเพลง แถมเด็ดไม่แพ้ทีมตำกล้วยลีลากันเลยทีเดียว







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...