วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ทหาร กกล.รส.จังหวัดหนองคาย จัดชุดศูนย์ดำรงธรรมเคลื่อนที่ บริการพี่น้องประชาชนในพื้นที่ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย



         วันที่ 8 พ.ย. 2561 ที่ศาลาการเปรียญวัดเกษตรผล หมู่ 7 บ้านช้างน้ำ ตำบลท่าบ่อ อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย ร.ต.ศราวุฒิ ปาระศรี หัวหน้าชุดปฏิการ รส.ที่ 2 กกล.รส.จังหวัดหนองคาย , ร.ท.อนุศิษย์ สายพรม นายทหารชุดประสานกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน (กอ.รมน.) จังหวัดหนองคาย พร้อมด้วยผู้นำท้องถิ่น/ท้องที่ ตำรวจ และจิตอาสา ร่วมดำเนินการจัดศูนย์ดำรงธรรมเคลื่อนที่ ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ตำบลท่าบ่อ  เพื่อรับเรื่องร้องทุกข์ ร้องเรียน ที่ยังแก้ไขไม่แล้วเสร็จ หรือยังไม่ได้รับการแก้ไข ตลอดจนรับเรื่องร้องทุกข์ ร้องเรียน เรื่องใหม่ที่เกิดขึ้น สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ประชาชนในพื้นที่ ลดปัญหาความเหลื่อมล้ำในสังคม ซึ่งปัญหาในพื้นที่ตำบลท่าบ่อที่อย่ากให้ดำการแก้ไข ได้แก่ เรื่องการคมนาคมขนส่งที่ยังมีปัญหาในบางช่วง รวมไปถึงปัญหาในด้านอื่น ที่ได้แจ้งกับศูนย์ดำรงธรรมเคลื่อนที่ เป็นที่เรียบร้อย

       ทั้งนี้ เพื่อขับเคลื่อนศูนย์ดำรงธรรมเคลื่อนที่ ซึ่งเป็นไปตามนโยบาย เลขาธิการ คสช. โดยความเห็นชอบจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้ทุกจังหวัดสนับสนุนการจัดศูนย์ดำรงธรรมเคลื่อนที่ในระดับจังหวัดและอำเภอ เพื่ออำนวยความสะดวก และให้ประชาชนได้เข้าถึงการบริการของรัฐ ได้มากยิ่งขึ้น

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...