วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

หนองคาย - อำเภอศรีเชียงใหม่ ร่วมกับ กกล.รส.จังหวัดหนองคาย เดินหน้าจัดกิจกรรมจิตอาสาศูนย์ดำรงธรรมอำเภอเคลื่อนที่ "ทำความดี ด้วยหัวใจ" เพื่อให้บริการประชาชนในเชิงรุกและร่วมกันบำเพ็ญประโยชน์สาธารณะ




       วันนี้ 20 พ.ย. 2561 ที่วัดชัยมงคล หมู่ 6 บ้านไทยสามัคคี ตำบลหนองปลาปาก อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย นายเอกภิชัย บุญต่อ ปลัดอำเภอศรีเชียงใหม่ พร้อมด้วย ร.ต.ศราวุฒิ ปาระศรี หัวหน้าชุดปฏิบัติการ รส.ที่ 2 กกล.รส.จว.หนองคาย และผู้นำท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ที่เกี่ยวข้อง ร่วมเป็นจิตอาสา "ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอเคลื่อนที่" เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ห่างไกล หรือชุมชนที่มีประชากรหนาแน่น เป็นการให้บริการประชาชนเชิงรุก ด้วยการสอบถามความเป็นอยู่ของประชาชนในชุมชนและความต้องการรวมทั้งปัญหาต่างๆ ที่ต้องการให้หน่วยงานภาครัฐเข้าไปช่วยเหลือแก้ไขให้ตรงตามความต้องการของประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนและต้องการความช่วยเหลือ





       จากนั้น นายอภิชัย บุญต่อ ปลัดอำเภอศรีเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดโครงการจิตอาสา"ทำความดี ด้วยหัวใจ"  โดยได้นำประชาชนจิตอาสาในหมู่บ้านร่วมกันทำความสะอาดเก็บกวาดขยะตัดแต่งกิ่งไม้ภายในวัดชัยมงคล เพื่อสร้างความสามัคคีของประชาชนในชุมชนให้มากขึ้น โดยกิจกรรมจิตอาสาศูนย์ดำรงธรรมอำเภอเคลื่อนที่ "ทำความดี ด้วยหัวใจ" จะนำส่วนราชการและหน่วยงานออกพบปะประชาชนในพื้นที่ทั้ง 4 ตำบล  หมุนเวียนกันไปตามหมู่บ้านต่างๆ จนครบ 43 หมู่บ้าน








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...