วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2561

หนองคาย - โรงเรียนเทศบาล 2 ชำนาญอนุเคราะห์ จัดการแข่งขันกีฬาสีภายในสัมพันธ์ นักเรียน ครู และผู้ปกครอง (ชำนาญนุเคราะห์เกมส์ 61) เพื่อสร้างความสามัคคี มีน้ำใจเป็นนักกีฬา ได้ออกกำลังกายและแสดงออกอย่างสร้างสรรค์



       วันนี้ 14 ธ.ค. 2561  นายสุเทพ  อินทะชัย  รองนายกเทศมนตรีเมืองหนองคาย   เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาสีภายในสัมพันธ์ นักเรียน ครู และผู้ปกครอง  (ชำนาญนุเคราะห์เกมส์ 61) ประจำปี 2561   ซึ่งโรงเรียนเทศบาล 2 ชำนาญอนุเคราะห์  อำเภอเมืองหนองคาย  จังหวัดหนองคาย   ได้จัดกิจกรรมขึ้น เพื่อพัฒนาผู้เรียนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี  มีการพัฒนาการด้านจิตวิญญาณ   สติปัญญา  ร่างกาย  อารมณ์  สังคม  และค่านิยมที่ดี  เหมาะสมตามวัย  และฝึกนักเรียนมีความเป็นผู้นำ  ผู้ตามที่ดี  และรู้แพ้  รู้ชนะ  รู้อภัย   เพื่อสร้างความมีน้ำใจ  อีกทั้ง เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์  เพื่อฝึกการเป็นผู้นำผู้ตามที่ดี  และความสามัคคีในหมู่คณะ  เพื่อให้นักเรียนสนใจในการเล่นกีฬา  และห่างไกลยาเสพติด เพื่อพัฒนาด้านร่างกาย  อารมณ์  และจิตใจ เพื่อสร้างความมีน้ำใจ  รู้แพ้  รู้ชนะ  รู้อภัย เพื่อพัฒนากีฬาให้ดีต่อไปในอนาคต

        การแข่งขันกีฬาฯ  แบ่งการออกเป็น  2 สี คือสีขาวและสีน้ำเงิน สำหรับกีฬาที่จัดแข่งขันมีทั้งระดับอนุบาลและระดับปฐมศึกษา   นอกจากนี้ยังได้มีการแสดงของนักเรียน  ประกวดกองเชียร์และเชียร์ลีดเดอร์ของแต่คณะสีอีกด้วย โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...