วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2561

หนองคาย – สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดหนองคายจัดประชุมสามัญประจำปีอาสาสมัครคุมประพฤติเพื่อเข้ามาเป็นผู้ประสานงานในพื้นที่ร่วมกับภาครัฐ



       วันที่ 18 ธ.ค. 2561 ที่ห้องประชุมเทวาภิบาล ศาลากลางชั้น 4  อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย นายณัฐวัสส์ วิริยาณภาภรณ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในการเปิดการประชุมสามัญประจำปีอาสาสมัครคุมประพฤติ กระทรวงยุติธรรมประจำปีงบประมาณ 2562

        นางสุขุมาภรณ์ ห่อนบุญเหิม รองผู้อำนวยการสำนักงานคุมประพฤติจังหวัดหนองคาย กล่าวว่า กรมควบคุมประพฤติเป็นหน่วยงานที่มรภารกิจหลักในการแก้ไขฟื้นฟูผู้กระทำผิดโดยการนำภาคประชาชนที่เป็นอาสาสมัครคุมประพฤติเข้ามมามีส่วนร่วมในการแก้ไขฟื้นฟูติดตามดูแลช่วยเหลือและสงเคราะห์ผู้กระทำผิดในชุมชนปัจจุบันกรมคุมประพฤติมีอาสาสมัครคุมประพฤติทั่วประเทศ จำนวน 22,976 คน เพื่อการดำเนินการเข้าถึงประชาชนลัเข้าถึงการบริการงานคุมประพฤติในพื้นที่




       สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดหนองคายจึงได้กำหนดจัดการประชุมสามัญประจำปีอาสาสมัครคุประพฤติกระทรวงยุติ ขึ้นเพื่อให้อาสาสมัครคุมประพฤติเข้ามามีส่วนร่วมในการเป็นผู้ประสานงานในพื้นที่กับภาครัฐและภาคประชาชนในการแก้ไขฟื้นฟูติดตามดูแลช่วยเหลือและสงเคราะห์ผู้กระทำผิดในชุมชนพร้อมทั้งรับทราบปัญหาข้อขัดข้องใจในการดำเนินงานในโดยมีอาสาสมัครคุมประพฤติจังหวัดหนองคายเข้าร่วมประชุมสามัญประจำปี จำนวน 196 คน









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...