วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2561

หนองคาย - กองบัญชาการกองทัพไทย โดยหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 21 สำนักงานพัฒนาภาค 2 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ส่งมอบผลงานเป็นของขวัญปีใหม่ คืนความสุขให้กับประชาชน ตามนโยบายของรัฐบาลและกองบัญชาการกองทัพไทย เนื่องในโอกาสขึ้นปีใหม่ พ.ศ.2562


         
        วันที่ 27 ธ.ค. 2561 พันเอก จตุรภัทร วงศ์ศรีเผือก  ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 21 สำนักงานพัฒนาภาค 2 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย เป็นประธานส่งมอบผลงานงานซ่อมทางผิวจราจรลูกรัง  จำนวน 10 โครงการ รวมระยะทาง 42.650 กิโลเมตร ในพื้นที่ ต.ชุมช้าง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย  และอาคารบริการน้ำดื่มเย็นสะอาดระบบ RO อัตราการผลิต 250 ลิตร/ชั่วโมง จำนวน 1 แห่ง  ที่โรงเรียนชุมชนบ้านชุมช้าง  บ้านเอราวัณ  หมู่ที่ 13  ต.ชุมช้าง  อ.โพนพิสัย  จ.หนองคาย  เพื่อเป็นของขวัญคืนความสุขให้กับประชาชน ตามนโยบายของรัฐบาล และกองบัญชาการกองทัพไทยเนื่องในโอกาสขึ้นปีใหม่ พ.ศ.2562 
         




       การส่งมอบผลงาน ครั้งนี้ ทำให้ประชาชนชาวตำบลชุมช้าง ต่างมีความดีใจและขอบคุณ ทางพัฒนาการเคลื่อนที่ 21 เป็นอย่างยิ่งที่ทำให้ประชาชนมีความสะดวกในการเดินทาง มีเส้นทางใช้ในการขนส่งสินค้าทางการเกษตร ใช้เดินทางไป-มาได้สะดวก รวดเร็วขึ้น อีกทั้งยังทำให้ประชาชนได้มีน้ำดื่มที่สะอาดไว้อุปโภคบริโภค มีแหล่งน้ำเพียงพอต่อการทำการเกษตร และมีอุปกรณ์เครื่องมือในการทำงานสร้างรายได้ เป็นของขวัญปีใหม่ 2562 ที่ทำให้ประชาชนมีความสุข เป็นโครงการที่ประชาชนจับต้องและเข้าถึงได้  นำไปสู่ความอยู่ดีกินดีของประชาชนอย่างมั่นคง และยั่งยืนตลอดไป









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...