วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย นำผู้บริหารระดับจังหวัด ลงพื้นที่ร่วมพูดคุยกับประชาชนในพื้นที่ตำบลบ้านถ่อน อ.ท่าบ่อ ในเวทีประชาคมบูรณาการความร่วมมือเพื่อรับฟังปัญหาและความต้องการของประชาชนในระดับพื้นที่ ประจำปี 2562




         เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 20  ธ.ค. 2561 นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย พร้อมผู้บริหารระดับจังหวัด ร่วมพูดคุยกับประชาชน ณ ศาลาการเปรียญวัดกัสปมธุโรม  บ้านหนองกก ตำบลบ้านถ่อน อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย เพื่อรับฟังปัญหาและความต้องการของประชาชนในระดับพื้นที่ ประจำปีงบประมาณ 2562 โดยมี นายศรัณย์ศักด์  ศรีเครือเนตร  นายอำเภอท่าบ่อ นำหัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  กำนัน  ผู้ใหญ่ และประชาชนให้การต้อนรับ





       สำหรับการจัดเวทีประชาคมบูรณาการความร่วมมือเพื่อรับฟังปัญหาและความต้องการของประชาชน ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคายได้รับฟังปัญหาและความต้องการของชาวบ้าน เรื่องสะพานข้ามลำห้วยหมู่ 3 ชำรุด ซึ่งเป็นสะพานที่มีประชาชนใช้ในการสัญจรเป็นประจำ รวมทั้งยังต้องการมาช่วยเหลือด้านท่อส่งน้ำเพื่อการเกษตร ไฟฟ้า  ถนน  และปัญหาคาดแคลนน้ำในการอุปโภคบริโภคและทำการเกษตรช่วงหน้าแล้ง เนื่องจากปากประตูระบายน้ำลำห้วยคุกชำรุด  ไม่สามารถกักเก็บน้ำได้ เนื่องจากน้ำในลำห้วยไหลลงสู่แม่น้ำโขง จนทำให้น้ำในลำห้วยคุกตื้นเขิน

         ด้านผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย ได้มอบหมายให้หน่วยงานในพื้นที่ โดยเฉพาะอำเภอท่าบ่อ และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่เกี่ยวข้องเร่งจัดทำแผนพัฒนา พร้อมสำรวจพื้นที่ส่งไปยังจังหวัด เพื่อพิจารในการจัดงบประมาณช่วยเหลือต่อไป








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...