วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2561

อำเภอศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย จัดโครงการ "ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ...ยิ้ม เคลื่อนที่" เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจ สร่างความรัก ความสามัคคี ความปรองดองสมานฉันท์ของคนในพื้นที่



           วันที่ 26 ธ.ค. 2561  ที่องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย นายวรรณพล ต่อพล นายอำเภอศรีเชียงใหม่ รักษาราชการแทนปลัดจังหวัดหนองคาย เป็นประธานเปิดโครงการ "ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ...ยิ้ม เคลื่อนที่" เพื่อเป็นการสร้างความรู้ ความเข้าใจ สร้างความรัก  ความสามัคคี ความปรองดองสมานฉันท์ของคนในพื้นที่ เพื่อรับฟังความต้องการในระดับพื้นที่เพื่อเป็นข้อมูลพื้นฐาน  ที่จะนำไปจัดทำแผนพัฒนาหมู่บ้าน แผนพัฒนาตำบล  แผนพัฒนาอำเภอ  อันจะก่อให้เกิดการพัฒนาทุกๆ ด้าน เพื่อสร้างความเจริญ ความมั่นคงให้กับประเทศชาติต่อไป





       สำหรับโครงการ "ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ...ยิ้ม เคลื่อนที่" ครั้งนี้ มีส่วนราชการร่วมออกให้บริการราฎรในพื้นที่  โรงพยาบาลศรีเชียงใหม่  สาธารณะสุขอำเภอศรีเชียงใหม่  สำนักงานเกษตรอำเภอ  ปศุสัตว์อำเภอ  กศน.อำเภอ และ อบต.บ้านหม้อ  นอกจากนั้น อำเภอศรีเชียงใหม่ ยังได้มอบถุงยังชีพให้กับผู้ยากจน จำนวน 40 ชุด  มอบเสื้อกันหนาวให้กับเด็กนักเรียน  และมอบบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ จำนวน 59 คน และในวันนี้ ยังได้กำหนดกิจกรรมจิตอาสา "เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ" เพื่อบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ เพื่อสืบสานพระราชปณิธานของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 โดยมีราษฎรในพื้นที่ตำบลบ้านมาร่วมโครง จำนวน 250 คน









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...