วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2561

หนองคาย - อบต บ้านเดื่อ อ.ท่าบ่อ จัดการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติดตำบลบ้านเดื่อ ประจำปีงบประมาณ 2562 พร้อมมอบของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชนในพื้นที่



          วันที่ 28 ธ.ค. 2562 ที่สนามกีฬาโรงเรียนเดื่อวิทยาคาร ตำบลบ้านเดื่อ อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย นายโสภณ สรรพศิลป์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเดื่อ ได้จัดการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติดตำบลบ้านเดื่อ ประจำปีงบประมาณ 2562 โดยมี นายศรัณย์ศักด์  ศรีเครือเนตร นายอำเภอท่าบ่อทำเป็นประธานเปิดการแข่งขัน  โดยได้จัดการแข่งขันกีฬา 3 ชนิด 7 ประเภท ได้แก่ ฟุตบอลเยาวชนชาย อายุไม่เกิน 13 ปี ,  อายุ 13 ปี ขึ้นไป และอายุ 35 ปีขึ้นไป , ฟุตบอลประชาชนหญิง ไม่จำกัดอายุ , วอลเลย์บอลชาย ไม่กำจัดอายุ , วอลเลย์บอลหญิง ไม่จำกัดอายุ และตระก้อชาย ไม่จำกัดอายุ








        ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมสุขภาพอนามัยของเด็ก เยาวชน ประชาชนในพื้นที่  เพื่อส่งเสริมความสามัคคีและความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา  เพื่อให้เด็ก เยาวชน และประชาชนในพื้นที่ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด  รวมทั้งส่งเสริมให้นักกีฬาในพื้นที่มีความรู้  ความสามารถ และทักษะทางด้านกีฬาก้าวไปสู่ความเป็นมืออาชีพได้

         พร้อมกันนี้ อบต.บ้านเดื่อ ยังได้มอบของขวัญปีใหม่ให้ประชาชนในพื้นที่  โดยให้ร่วมจับสลากของขวัญ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน สามัคคี โดยมีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 577 คน และจะทำการแข่งขันไปจนถึงวันที่ 30 ธันวาคม นี้












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...