วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2561

พลเอก วิจักขฐ์ สิริบรรสพ ผู้ช่วยผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการ กองทัพบก พร้อมคณะฯ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมกำลังพลและติดตามผลการปฏิบัติงานการป้องกัน การแก้ไขและปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่ชายแดนด้านจังหวัดหนองคาย



         วันที่ 20 ธ.ค. 2561 พลเอก วิจักขฐ์ สิริบรรสพ ผู้ช่วยผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการ กองทัพบก พร้อมคณะฯ  เดินทางไปตรวจเยี่ยมการจัดระเบียบจุดจอดเรือ ของหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำน้ำโขงเขตหนองคาย( นรข.เขตหนองคาย) ที่จุดจอดเรือ บ้านหาดคำ หมู่ที่2 ต.หาดคำ อ.เมือง จ.หนองคาย  พร้อมรับฟังการบรรยายสรุปลักษณะภูมิศาสตร์ และจุดจอดเรือของชาวบ้านที่ทำประมง การปฏิบัติงานการป้องกันและปราบปราบยาเสพติด และสิ่งของผิดกฎหมายทุกประเภท ที่ลักลอบตามแนวชายแดนตามลำแม่น้ำโขง  นอกจากนี้ผู้ช่วยผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการ กองทัพบก พลเอก วิจักขฐ์ สิริบรรสพ พร้อมคณะ ยังได้มอบผ้าห่มคล้ายความหนาวให้ชาวบ้านที่เดินทางมาให้การต้อนรับคณะและเยี่ยมชมสินค้าโอท๊อป





        ต่อจากนั้น ขณะได้เดินทางไปยัง กองร้อย ตชด. 245  รับฟังการบรรยายสรุปการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่การป้องกันและปราบปราบยาเสพติด และสิ่งของผิดกฎหมายทุกประเภท    พร้อมมอบนโยบายในการปฏิบัติงานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดตามนโยบายของกองทัพบกและนโยบายของรัฐบาล อีกทั้งยังให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายขอให้ปฏิบัติงานอย่างจริงจังและเข้มแข็ง และให้บูรณากับทุกฝ่ายในการสกัดกั้นยาเสพติดโดยเฉพาะพื้นที่ชายแดน













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...