วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2561

หนองคาย - สุดเศร้า!!..อส.อำเภอท่าบ่อ ควบกระบะจะไปหาภรรยา เกิดเสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง เสียชีวิตคารถ



       เมื่อเช้ามืดของวันนี้ 1 ธ.ค. 2561 เวลา 01.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ศรีเชียงใหม่ รับแจ้งเหตุมีรถกระบะเสียหลักลงข้างถนนหลวงหมายเลข 211 ศรีเชียงใหม่ - สังคม  ช่วงบริเวณโค้งป่าสัก หมู่ที่ 6 บ้านป่าสัก ตำบลบ้านหม้อ อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย  หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศรีเชียงใหม่ หน่วยกู้ภัยประจักษ์จุดศรีเชียงใหม่ กู้ภัยประจักษ์จุดโพธิ์ตาก  และอาสาสมัครจราจร สภ.เวียงคุก




        ที่เกิดเหตุเป็นโค้งอันตราย สองข้างทางมีต้นไม้สักขนาดใหญ่อยู่จำนวนมาก ซึ่งเป็นโค้งก่อนจะเข้าหมู่ 7 บ้านหม้อ ตำบลบ้านหม้อ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้าวีโก้แบบแค็ป  หมายเลขทะเบียน ฒม 3435 กรุงเทพมหานคร สภาพรถหงายท้องชนอยู่กับต้นสัก สภาพรถพังยับ ภายในรถมีคนขับติดอยู่ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันออกแรงพลิกรถขึ้น แล้วช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถ ทราบชื่อว่า นายนนทชัย วงศ์สมบัติ อายุ 29 ปี อยู๋บ้านเลขที่ 117 หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านว่าน อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย

       จากการสอบถามทราบว่า นายนนทชัย คนขับรถคันเกิดเหตุ เป็นอาสาสมัครรักษาดินแดนอำเภอท่าบ่อ โดยก่อนเกิดเหตุ  นายนนทชัย ได้ออกเวรและขับรถจะเดินทางไปหาภรรยาที่อำเภอสังคม เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ที่เป็นช่วงโค้งอันตราย คาดว่ารถที่ขับมาเกิดเสียหลักลงข้างถนน ชนกับกับต้นไม้ขนาดใหญ่อย่างแรง ก่อนรถจะหมุนพลิกคว่ำ ทำให้นายนนทชัยเสียชีวิตคารถ

       จากการชันสูตรพลิกศพของเจ้าหน้าที่ พบว่าบริเวณศรีษะได้รับการกระแทกอย่างรุนแรง  จนทำให้เสียชีวิต  ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุครั้งนี้ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...