วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2561

หนองคาย - นักท่องเที่ยวแห่ชมทะเลหมอกบนภูหนอง ต้องผิดหวัง หมอกไม่มาตามนัด แต่กลับได้ชมพระอาทิตย์ขึ้นสลับกับดวงจันทร์ที่ค่อยๆ หายไปอย่างสวยงาม



       เมื่อเช้าของวันที่ 23 ธ.ค. 2561 มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก แห่ขึ้นไปชมทะเลหมอก บนภูหนอง บ้านโนนสว่าง หมู่ 6 ตำบลบ้านม่วง อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย กันอย่างคึกคัก มีนายบุญชิน แก้วทำมัง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 บ้านโนนสว่าง พร้อมด้วยชาวบ้านได้นำรถอีแต๊ก จำนวน 8 คัน ไว้คอยบริการนักท่องเที่ยวขึ้นชมทะเลหมอกบนภูหนอง ซึ่งเป็นจุดที่สามารถชมทะเลหมอกและพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าได้ 360 องศา




       นักท่องเที่ยวจำนวนมากให้ความสนใจไปยืนชมทะเลหมอกและถ่ายภาพเป็นที่ระลึกต่างต้องผิดหวัง เมื่อทะเลหมอกไม่มาให้เห็น  แต่กลับได้ชมพระจันทร์ดวงใหญ่กำลังลอยหายไป สลับกับพระอาทิตย์ดวงสีแดงที่กำลังจะโพล่ขึ้นท้องฟ้าที่ยอดเขาอย่างสวยงาม ท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเย็น วัดได้ที่ 19° พร้อมกับชมวิวทิวทัศน์สองฝั่งแม่น้ำโขง มองเห็นเกาะแก่งกลางแม่น้ำโขง  และชมความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติที่สวยงาม อีกด้วย












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...