วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2561

กอ.รมน.จังหวัดหนองคาย ออกพบปะมวลชนในพื้นที่ตำบลนาข่า อ.ท่าบ่อ ในโครงการปฏิบัติงานตามแผนดำเนินการขับเคลื่อนด้านมวลชล ประจำปี 2562



        วันที่ 21 ธ.ค. 2561 ที่อาคารเอนกประสงค์องค์การบริหารส่วนตำบลนาข่า อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย  พ.อ.สุทธ์พิชญพงษ์  สุธิราวุธ รอง ผอ.รมน.จังหวัดหนองคาย  เป็นประธานเปิดโครงการปฏิบัติงานตามแผนดำเนินการขับเคลื่อนด้านมวลชล ประจำปี 2562  ซึ่งกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร จังหวัดหนองคาย  เป็นหน่วยงานหลักในด้านความมั่นคงภายใน ที่จะต้องดำเนินการตามเจตนารมณ์ของรัฐธรรมนูญ ในการส่งเสริมให้ประชาชนมีส่วนร่วม การรักษาความมั่นคงของชาติและปลูกจิตสำนึกให้เกิดความรัก ความสามัคคี มีอุดมการณ์รักชาติ ศาสนา และเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ เชื่อมั่นในการปกครองระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข





        สำหรับในการลงที่พบมวลชนในพื้นที่ตำบลนาข่า อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย ครั้งนี้ เพื่อสร้างมวลชนให้เข้ามามีส่วนร่วมในการป้องกันและแก้ไขปัญหาความมั่นคงของชาติ และสนับสนุนกิจกรรมพัฒนาหมู่บ้านของตนเอง ซึ่งเป็นกำลังหลักในการรวมพลังมวลชน และร่วมแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่มีผลกระทบต่อความมั่นคงและความสงบเรียบร้อย ความมั่นคงของหมู่บ้าน ชุมชน ตลอดจนถึงระดับชาติ











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...