วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2562

ศธจ.หนองคาย เป็นประธานมอบวุฒิบัตรแก่บัณฑิตน้อย รุ่นที่ 20 โรงเรียนอนุบาลปัญญารัตน์ ประจำปีการศึกษา 2561





        วันที่ 16 มี.ค. 62 ที่โรงเรียนอนุบาลปัญญารัตน์ ตำบลพานพร้าว อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย นายชาตรี ม่วงสว่าง ศึกษาธิการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานมอบวุฒิบัตรและกล่าวให้โอวาทแก่บัณฑิตน้อยโรงเรียนอนุบาลปัญญารัตน์ รุ่นที่ 20 ปีการศึกษา 2561 จำนวน 46 คน โดยก่อนมอบวุฒิบัตรทางโรงเรียนฯได้จัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 22 ปีแห่งการก่อตั้งโรงเรียน

        ภายในพิธียังมีกิจกรรมอบเกียรติบัตรให้เด็กนักเรียนที่เข้าร่วมการแข่งขันทักษะวิชาการที่จังหวัดบุรีรัมย์ , มอบรางวัลเด็กที่มีสุขภาพดี จำนวน 12 คน และกิจกรรมการแสดงของน้องๆ หนูๆ ในระดับอนุบาล 1-2 และพิธีกล่าวอำลาสถาบันเป็นภาษาอาเซี่ยน โดยมีบรรดาพ่อแม่ ผู้ปกครองร่วมให้กำลังใจจำนวนมาก






      นางจรรยา ศรีเจริญชัย ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลปัญญารัตน์ กล่าวว่า โรงเรียนฯ ได้ดำเนินกิจการมาเป็นระยะ 22 ปี ปัจจุบันมีเด็กอายุระหว่าง 1 ขวบครึ่ง ถึง 5 ขวบ จำนวน 184 คน มีเด็กนักเรียนที่ผ่านหลักสูตร จำนวน 46 คน โรงเรียนอนุบาลปัญญารัตน์ได้ให้ความสำคัญกับการจัดการเรียนรู้ให้กับเด็ก โดยเน้นการมีส่วนร่วมทุกภาคส่วน เพื่อพัฒนาเด็กในเขตบริการของเราให้มีความพร้อมทั้งด้านร่างกาย จิตใจ สังคม และสติปัญญา เสริมสร้างเด็กปฐมวัยให้มีพัฒนาการอย่างสมดุล เป็นคนดี คนเก่ง มีความสุขและเติบโตเป็นพลเมืองที่ดี พร้อมส่งต่อให้เด็กเข้ารับการศึกษาในระดับสูงต่อไป



















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...